1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Kết quả cuộc thi ảnh nghiện khỏe

Kết quả cuộc thi ảnh nghiện khỏe

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Giá60 triệu/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

# **KẾT QUẢ CUỘC THI ẢNH: NGHIỆN KHỎE.**

Xin chào các thành viên của Nghiện Nhà,

Sau 2 tuần tranh tài sôi nổi, **cuộc thi ảnh: Nghiện Khỏe** do Nghiện Nhà phối hợp cùng nhãn hàng ABCSport đã tìm ra những chủ nhân của giải thưởng hấp dẫn 60 triệu đồng. BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các bài tham gia dự thi cũng như sự ủng hộ và sẻ chia của các thành viên trong nhóm. Từ Nghiện Khỏe, Nghiện Nhà nhận ra rằng sức khỏe của bản thân và gia đình là ưu tiên hàng đầu của rất nhiều thành viên trong nhóm, nên dù ở thời điểm dịch bệnh khó khăn nhất các bạn vẫn luôn tìm thấy sự lạc quan yêu đời nhờ tập luyện. Chính điều này đã lan tỏa thật nhiều năng lượng tích cực và lối sống lành mạnh đến toàn thể cộng đồng Nghiện Nhà.

Sau một thời gian thống nhất, dựa trên những tiêu chí đánh giá đã được đưa ra trong bài công bố cũng như sự ủng hộ của các thành viên khác trong group, BTC đã lựa chọn ra 3 bài dự thi xuất sắc nhất như sau:

**GIẢI NHẤT: 01 ghế massage S9 trị giá 32.400.000vnd** đã thuộc về không gian tràn ngập màu xanh và tiếng cười của gia đình bạn **Thu Thủy Trần**. Trong từng bức hình, Nghiện Nhà cảm nhận được tình cảm cũng như sự yêu thương mà mỗi thành viên trong gia đình dành cho nhau thông qua việc luyện tập ở nhà.
> *Link bài dự thi: https://www.facebook.com/groups/Nghiennhaa/posts/1280240105732984/*

**GIẢI NHÌ: 01 máy chạy bộ Pro 5 đa năng trị giá 14.900.000vnd **thuộc về bộ ảnh 'siêu cấp' đáng yêu của gia đình bạn **Quỳnh Nga.** Bài dự thi đã nêu bật lên được sự khỏe khoắn và cách giáo dục con cái vô cùng đáng yêu và khoa học của bạn.
> *Link bài dự thi: https://www.facebook.com/groups/Nghiennhaa/posts/1278759009214427/*

**GIẢI BA: 01 xe đạp tập thể thao SB01 trị giá 7.000.000vnd** thuộc về bạn **Hương Bùi.** Hành trình chuyển hóa bản thân để trở nên khỏe mạnh hơn thông qua bộ môn Yoga của bạn đã gây ấn tượng mạnh cho BTC cuộc thi. Một lần nữa xin chúc mừng bạn đã đạt được một dấu mốc mới và ngày càng mạnh khỏe hơn.
> *Link bài dự thi: https://www.facebook.com/groups/Nghiennhaa/posts/1277507609339567/*

***Chỉ có 01 tuần đếm ngược để gửi thông tin nhận giải thưởng, các bạn hãy liên hệ ngay với Nghiện Nhà nhé! ***

Một lần nữa, Nghiện Nhà xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các thành viên đã tham gia đóng góp cho cuộc thi. Cám ơn nhãn hàng ABCSport đã đồng hành cùng Nghiện Nhà trong chiến dịch đầy ý nghĩa này. Thông qua cuộc thi, Nghiện Nhà hy vọng các bạn luôn tìm thấy sự lạc quan yêu đời, cũng như luôn chuẩn bị sẵn một tinh thần khỏe mạnh trong trạng thái 'bình thường mới'.

Và đừng quên chờ đón các cuộc thi khác sắp diễn ra trên Nghiện Nhà và theo dõi fanpage của ABCSport để đón chờ những sản phẩm sức khỏe hay ho khác

***https://www.facebook.com/abcsportvietnam ***

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực