1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Khép lại 1 năm 2021 nhiều khó khăn mất mát và tổn thương xin được biết ơn và thầm nói lời biết ơn vì cho mình có được cơ

Khép lại 1 năm 2021 nhiều khó khăn mất mát và tổn thương xin được biết ơn và thầm nói lời biết ơn vì cho mình có được cơ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Khép lại 1 năm 2021 nhiều khó khăn mất mát và tổn thương xin được biết ơn và thầm nói lời biết ơn vì cho mình có được cơ hội chia sẻ về tổ ấm nho nhỏ xinh xinh mà vợ chồng mình may măn đã kịp kết duyên vào cuối tháng 3 vừa rồi, để bao bọc chúng mình con gái mình suốt thời gian khó khăn qua.
Để nói gì cho năm 2021 có lẽ lời chia sẻ và lời biết ơn sâu sắc là lời mình muốn nói nhất ngay trong những giờ phút cuối cùng của năm 2021 này.

Và mình xin cảm ơn với tất cả trái tim mình đến ông xã mình người đã cùng em vun đắp tổ ấm này, đã hi sinh vì mẹ con em thật nhiều. Nhà, không phải là ở Hà Nội hay Sài Gòn, không phải ở nơi xa hay gần nơi nghèo hèn hay nơi giàu sang nhưng là nơi có Anh có Em và con của chúng ta, nơi chúng ta luôn đồng hành và cùng nhau nhìn về một hướng. Thương yêu ? ?‍?‍?

Xin cảm ơn mọi người đã cùng ngắm nghía ngôi nhà nhỏ của tụi mình, xin chúc tất cả chúng ta một năm mới bình an mạnh khoẻ và hạnh phúc sống trong từng phút giây ?

Nhà nên có hai người.

Một người pha trà, một người ngâm thơ.
Một người mộng mơ, một người thực tế.
Một người tinh tế, một người như trẻ nhỏ.
Một người không bao giờ từ bỏ.
Và người kia cũng không bao giờ buông tay.

??---??

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực