1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Khép lại một năm với bữa tiệc cổ tích trong rừng

Khép lại một năm với bữa tiệc cổ tích trong rừng

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Không gian thể hiện sự tinh tế của chủ nhân bữa tiệc ?Mái bên nhau bạn nhoé Do Hoang Lan Amy Dang Linh Remy nè ???Nàng tiên của bữa tiệc đây Do Hoang LanEm nhắm hờ đôi mắt thui mà dư thiên thần đang ngủ khummm Do Hoang Lan

Mô tả

Khép lại một năm với bữa tiệc cổ tích trong rừng…
Linh tin rằng với những tín đồ của NGHIỆN NHÀ thì sẽ có rất nhiều người năm nay lựa chọn tổ chức tại nhà những bữa tiệc ấm cúng bên bạn bè và chủ đề cho những buổi tiệc quy mô nhỏ chúng ta luôn mong muốn tìm thấy một ý tưởng đặc biệt hơn bình thường một chút, để những giây phút bên nhau cuối năm thật nhiều cảm xúc đọng lại.

Cảm ơn cô bạn thân Do Hoang Lan - cô chủ của ngôi nhà phong cách Pháp với chiếc ban công ngập tràn cây và hoa đốn tim bao nhiêu fan của NGHIỆN NHÀ từ những ngày đầu thành lập group, đã mời Linh dự bữa tiệc cuối năm, với cảm hứng của một bữa tiệc cổ tích trong rừng _ đó cũng như thể hiện giấc mơ của nhiều cô gái… Tạm gác lại bao nhiêu bộn bề của cuộc sống ngoài kia, được sống hết mình với giây phút hiện tại lung linh, Linh phải chia sẻ ngay những hình ảnh cùng ý tưởng cho concept trang trí quá là độc đáo của cô nàng xinh đẹp tài giỏi bị tuổi tác bỏ quên này ? với sự giúp sức hiện thực hoá của team MIRA Florist & Garden để các thành viên thêm ý tưởng cho không gian bài trí tiệc nhỏ.

Không gian chỉ có sự riêng tư và thân mật, nhạc du dương, bữa tiệc trong rừng được diễn ra giữa không gian thiên nhiên nhẹ nhàng, bay bổng và để lại nhiều dấu ấn hơn. Khung cảnh cho phép chủ nhân được thỏa sức sáng tạo với hoa, đèn, các món đồ trang trí bàn tiệc. Bắt đầu lúc xế chiều, trong không gian ngợp cây xanh, mùi của rừng, của nấm, của hoa dạ hương thoang thoảng khắp nơi, nhưng không chỉ dừng lại ở đó. Khách dự tiệc phải cảm thấy như đang ở trong một vườn hồng với hương thơm dịu dàng quý phái của Rosa Odorata, tô điểm với những bụi hồng Ohara màu trắng và tuyết mai nhật bản.

Với đặc trưng của tiệc trong khu rừng khách sẽ đợi ở khu vực bên ngoài, khu vực chính của bữa tiệc được giữ kín, phải tạo ấn tượng mạnh cho tất cả khách tham dự ngay ở bước chân đầu tiên vào khu vực tiệc nhưng song song vẫn phải đảm bảo các yếu tố an toàn về thời tiết và nhiệt độ. Đây là bài toán khó giải với thời điểm diễn ra buổi tiệc nên cả nhóm đã quyết định sẽ tổ chức tiệc trong nhà, tuy nhiên để mang cả khu rừng với những vòm lá kín đầu cũng là bài toán phải giải quyết khi phải thi công với thời gian thần tốc ( nếu thi công chậm hoa lá cắm trước có thể héo trước tiệc) cùng lúc mọi công đoạn phải được làm song song ....

Rồi thời khắc khó khăn cũng qua, bữa tiệc đã sẵn sàng. Mời các bạn cùng chúng mình dạo bước trong khu rừng cổ tích ...

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực