1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Khi nào rảnh hãy về cầu phao resort với mẹ

Khi nào rảnh hãy về cầu phao resort với mẹ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

1 góc view nhìn từ cổngBà và cháu nội cháu ngoạiThềm nhà có hoaCon Xu mắn đẻ quá trờiMẹ cúng giao thừa?Trứng vịt của mẹ to dã man ?Ra vườn làm chùm nhãn ?Cụ và 2 cháu ?Ảnh cưới mình không thể thiếu cầu phao ?Bé Xu mình chuộc về nuôi1 góc phong lan của mẹXu xu

Mô tả

KHI NÀO RẢNH HÃY VỀ 'CẦU PHAO RESORT VỚI MẸ'
Cầu phao resort là tên anh chồng đặt cho ngôi nhà nơi mình sinh ra và lớn lên. Và nơi đó hiện chỉ còn mình mẹ sống. Nơi bình yên trong lành cứ có thời gian rảnh là vợ chồng cho bé Ỉn về thăm bà ngoại.
Lớn lên ở vùng quê sông nước nhưng khi lấy chồng rồi mỗi lần về vẫn rất thích thú lạ thường. Bởi không chỉ được về thăm mẹ, thăm ông bà mà còn được ngắm cảnh sông nước, hít thở không khí trong lành khác hẳn nơi thủ đô phồn hoa. Lớn lên thiếu tình thương của mẹ vì lớp 2 mẹ đã đi nước ngoài. Gần hết lớp 9 mẹ mới về nhưng cho dù khi lập gia đình có con rồi vẫn chưa thể hiểu hết được nỗi vất vả của mẹ khi vừa chăm bố bệnh vừa lo cho ông bà và 4 anh em đi học. Giờ đây chẳng mong gì bằng mong mẹ khỏe mạnh. Có thời gian rảnh vợ chồng dẫn con về thăm mẹ cho mẹ bớt buồn thôi.
Mỗi lần về nhà mẹ lại bắt mang đi nào là chuối, mít, trai ốc hến bla bla...thậm chí thịt cho con gà lên ăn dần...
Đúng là đi hết cuộc đời không ai thương con bằng mẹ ?? Nhớ mẹ....

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực