1. Trang chủ
  2. /Cần mua nhà
  3. /Khoảnh khắc nhà làm nên tết lớn

Khoảnh khắc nhà làm nên tết lớn

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Năm ngoái Lisa còn nằm trong nôi năm nay đã kịp vào bếp gói bánh chưng với mẹ rồi ạ ?Mẹ cháu người chơi hệ 'bày vẽ' nên nhà cửa mỗi dịp lễ hội là sẽ được thay một tấm áo mới ?Căn bếp tối giản nhưng không đơn giản của nhà em ?Tủ lạnh không chỉ để chứa đồ mà là 'trái tim lạnh' kết nối tổ ấm - để mẹ rảnh tay nấu bếp và các con vẫn được giải tríMay mà lúc đó 'quách tỉnh' mua hẳn tủ 627L chứ không thì không lại được khả năng trữ đồ của em ?Rau củ tươi có thể được quản lý thời gian bằng checklist trên màn hình cảm ứng ngoài tủ lạnh để các mẹ biết món nào mua trước, mua sau để cân đối sử dụngChỗ salami này dành cho anh bố Nam Phong vào nhận hàng đây ạ ?Năm nay nhà em mua set bánh chưng chuẩn bị sẵn quá tiện cho cả nhà có thêm hoạt động ngày nghỉ lễ và vẫn có bánh chưng ngon để ănTrong lúc gói bánh chưng thì em vẫn không quên bật 'ziu túp' youtube Nghiện Nhà lên xem. Các bác nào Tết này cũng ngồi gói bánh chưng lâu quá thì ủng hộ em 1 view 1 sub nhé ạ ?Set quà Tết xinh xắn từ Omiyage mang đi biếu tặng hoặc bày nhà cũng xinh xắn lắm ạ

Mô tả

❤ Khoảnh khắc nhà làm nên Tết lớn

Thi thoảng vận động bạn bè đăng bài lên Nghiện Nhà là mọi người hay hỏi ngược lại mình 'Vẫn là nhà đó đăng rồi thì không biết đăng thêm cái gì nhỉ, sợ nhàm không?' Với mình, cứ mỗi dịp đặc biệt là lại có lí do 'nghiện nhà' hơn chút khi được trang hoàng, sắm sửa cho tổ ấm nhỏ của mình, cảm giác như 'yêu lại từ đầu' và có biết bao nhiêu chuyện hay chia sẻ cùng hơn 2 triệu thành viên mà.

Nhà mình năm nay dù tinh thần vẫn là không cầu kỳ nấu nướng những cũng đã kịp sắm bình hoa tươi chơi cuối tuần, nhành tuyết mai sương sương và mâm ngũ quả để decor vài góc xinh xắn trong nhà chuẩn bị cho kịp rằm. Cuối năm có cớ tiệc tùng tại gia nhiều hơn, thì thích nhất cuối tuần được đi sắm sửa full đồ trong tủ để khách ập đến bất chợt là có đồ nhậu luôn, và mua về có thời gian là tranh thủ sắp xếp bày biện cho một chiếc tủ xinh xắn sạch sẽ chụp ảnh lên 'khoe thành quả' chả mấy khi bận rộn có thời gian bày vẽ hihi.

Tết mà lại, nhà nhà người người chuẩn bị sắm sửa rất nhiều các loại thực phẩm cho mâm cơm sum vầy. Dù không biết nấu quá nhiều nhưng Linh lại là tuýp người thích dự trữ đồ ăn tiện lợi, đặc biệt là đồ ăn đồ uống nên chiếc tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub đã đi cùng nhà mình qua mấy mùa lễ hội vẫn mãi là CỨU TINH cho mẹ bỉm mất não như mình. Cả năm qua, chức năng mà em không ngờ lại dùng tới nhiều nhất là Smart Recipes - gợi ý vô vàn các công thức nấu ăn. Chỉ cần nhập 1 vài nguyên liệu chính đang có sẵn trong tủ là sẽ có một kho tàng các công thức nấu ăn sẵn có cho mình lựa chọn. Và trong khi mẹ tập trung nấu nướng thì có màn hình thông minh như chiếc máy tính bảng khổng lồ, Các em bé có thể xem phim, nghe nhạc hoặc vẽ tranh trên Family Board ​​để các mẹ 'rảnh tay' hơn, cho khoảnh khắc tiệc tùng ở nhà trở nên nhàn và vui vẻ nhất.

Còn nhớ Tết năm ngoái mình vừa mới sinh em bé, thêm cả dịch bệnh chuyển biến xấu nên lúc nào cũng bộn bề không hết việc để lo. Năm nay thì lại khác, Lisa giờ cũng chập chững biết đi, năm đầu tiên em bé có thể lon ton vào bếp chơi cùng mẹ nên cả nhà rủ nhau làm bánh chưng tại gia nhờ set Làm bánh chưng sẵn của Nương Bắc đầy đủ nguyên liệu từ A đến Z.

2021 nhiều biến động và hạn chế không được đi đâu xa, mình mới có thời gian để thật sự chăm chút và tìm niềm vui đủ đầy ở chính căn nhà thân quen - cái mà cuộc sống bận rộn đã vô tình cuốn chúng ta đi. Với những ai cần 1 trợ thủ đắc lực trong căn bếp có thể tham khảo chiếc tủ lạnh Family Hub tại đây nhé https://bit.ly/REF-NghienNha-Jan12

Mời mọi người thăm nhà mình dịp cuối năm, và hãy chia sẻ những khoảnh khắc ấm cúng cận Tết của mọi người với Linh nhé!

#TuLanhSamsung #FamilyHub

Cần mua nhà khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực