1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Không gian bếp mở quầy bar

Không gian bếp mở quầy bar

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Dàn kệ treo vừa có chức năng trang trí vừa dùng để lắp đặt thiết bị máy húi mùi.Đảo bếp quầy Bar trở thành không gian điểm nhấn cá tính cho ngôi nhà.Đốt tí lửa cẩn thận cháy nhà !Không gian liên thông của bếp, phòng ăn và phòng khách.Ở nhà thì shake vài lyGóc làm việc nhẹ nhàng.Phải nói là góc này rất duyên dáng.Chú chim non nho nhỏ

Mô tả

**KHÔNG GIAN BẾP MỞ - QUẦY BAR **

Dự án D'leroisoile - Hồ Tây

Một căn bếp mở luôn luôn thú vị và tạo nhiều hứng khởi và ý tưởng cho người làm bếp. Hôm nay Minh Nguyen Design xin giới thiệu đến các bạn một thiết kế bếp mở hiện đại trẻ trung và nhẹ nhàng cùng với một ly Cocktail-Cosmopolitan dành cho các chị em ở nhà ngày chống dịch.

Video toàn cảnh cho bạn nào pha cocktail nhé ;)
https://www.youtube.com/watch?v=SGN27dBqLBs

Mình khá thích các dạng bếp mở và không gian có đảo bếp quầy Bar. Thường các chung cư hiện nay sẽ hay cố định phần hệ thống thoát nước vào các phía góc tường. Nhiều bạn cũng thắc mắc làm sao để có được bố trí đảo bếp như ý muốn. Ở căn bếp này mình chai sẻ các bạn sẽ thấy rất rõ là phần sàn được nâng cao lên khoảng 15 cm. Từ đó chúng ta sẽ có không gian để đi lại các hệ thống thoát và cấp nước theo phong muốn của mình.

Không gian nội thất đơn giản nhẹ nhàng thanh thoát với gam màu dịu nhẹ và một chút nhấn nhá của phong cách tân cổ điển và hiện đại.

Chúc các bạn có được căn bếp như ý nhé. Và bây giờ là 1 ly Cocktail dành tặng cho các chị em phụ nhữ ở nhà chống dịch nhé

COSMOSPOLITAN-COCKTAIL

- 40ml-Vodka*

- 20ml-Cointreau*

- 40ml-nam việt quất

- 15ml-nước chanh vắt

SHAKE IT .... SHAKE IT UP !

Chắc không cần đốt lửa đâu lỡ cháy nhà đấy ?

Công thức cho cả nhà mình đây nhé !

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực