1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Kỉ niệm 1 năm được ở ngôi nhà nhỏ xinh

Kỉ niệm 1 năm được ở ngôi nhà nhỏ xinh

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Hoàng hôn nhìn ra núi?Nắng chiềuKhung cửa ngôi nhà cũ của ông bà nội mình?Mầm hoa vượt rào?Mùa hè có ?Đang tưới cây mà mê quá cũng dừng chụp ?Sân sauĐêm hèTrên mái nhà (trên phòng ngủ 3 và phòng ăn)Um tùm rui nè

Mô tả

Kỉ niệm 1 năm được ở ngôi nhà nhỏ xinh. Hôm nay mình xin chia sẻ về ngôi nhà thân yêu của mình với nhóm ? Mạn phép lan man chút nha!
Mình rời quê từ năm 1995 đi học rồi đi làm (Tới giờ có 4 quyển hộ khẩu mang về quê làm kỉ niệm ???).
Năm 2020, mình sống trong căn hộ nhỏ trên tầng 19 (quận 2, tp HCM) Mỗi lần vào thang máy tuy đeo khẩu trang nhưng vẫn khó thở vì lúc đó nghe tới covid là sợ? và sau 2 tuần mất ngủ vì sợ, mình quyết định về quê xây nhà, chuyển công tác, chuyển trường học cho con. 31/12/2020 được vào nhà mới ? đúng nghĩa là 'về nhà'. Sau 25 năm xa quê nhà nay được về ở trên mảnh đất tổ tiên để lại mình rất vui và cảm thấy quyết định về quê đúng thời điểm.
Nhân dịp năm mới 2022 gần kề, mình chúc nhóm Nghiện nhà năm mới bình an, hạnh phúc và thành công ạ! Cảm ơn Ban quản trị nhóm đã xây dựng và duy trì nhóm rất hiệu quả. Nhờ có nhóm mà ngày nào mọi người cũng được ngắm và học hỏi rất nhiều điều bổ ích để mang về chăm chút cho ngôi nhà của mình. Xin cảm ơn tất cả các thành viên trong nhóm, những người yêu và nghiện nhà giống mình ?❤️??

Mình xin gửi một số hình ảnh về ngôi nhà thân yêu?❤️?

Diện tích xây dựng (ko tính sân vườn, cổng) là 150m vuông, nhà có 3 phòng ngủ nhỏ xinh, 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 gác lửng (góc thờ và tĩnh tâm).

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực