1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Kỷ lục mới của nhà mình

Kỷ lục mới của nhà mình

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích6,8 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Kỷ lục mới của nhà mình, vỏn vẹn 17 ngày vừa sản xuất và lắp đặt 1 căn nhà ❤ Mọi lần style nhà Đan - San -Di là đen nhưng lần này quyết định đổi tone từ đen sang trắng tinh khôi, trắng từ trong ra ngoài.
Màu trắng là màu khó sản xuất và thi công nhất, nhưng làm xong, mình thấy vẫn thật tự tin về chất lượng sản xuất, tiểu tiết, độ sắc nét với các sản phẩm made by nhà mình ❤
Sáng sớm ngủ dậy, kéo rèm, xung quanh là mây trắng bồng bềnh trôi, khoảng đất rộng thênh thang có thể tha hồ vui chơi, đốt lửa trại, BBQ hay ngồi hiên nhà ngắm nghía trời đất vào xuân, cắt 1 bình hoa cải, lá cành xung quanh là đủ decor trang trí ?
Chắc chắn, sẽ có bạn nào đó comment nóng lắm, lạnh lắm, bể phốt ở đâu, điện nước thế nào…. nhưng túm lại, các bạn yên tâm. Bố Dương là kiến trúc sư ạ, nên những cái tối thiểu đó đã được tính toán kỹ lưỡng từ a đến z rồi, vật liệu bên ngoài là gỗ nhựa 3D tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo đủ các thứ mà mọi người quan ngại nhé!!!! ?
—---
Tổng chi phí bao gồm toàn bộ lắp đặt vận chuyển là 325triệu full nội thất chỉ cần xách vali đến để ở. Nhà với diện tích trong nhà 24m2 gồm 1 phòng ngủ, 1 wc, 1 bếp, bàn đảo, sofa bed( có thể chuyển thành giường 1m2x1m8). 1 Hiên nhà diện tích 6,8m2 sàn dùng gỗ nhựa 3D cao cấp.
Chúc cả group năm mới, tết mới Bình An - May Mắn - Thành Đạt ❤

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực