1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Là thành viên của nhóm từ những ngày đầu

Là thành viên của nhóm từ những ngày đầu

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích76 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Là thành viên của nhóm từ những ngày đầu, suốt ngày ngắm nhìn những ngôi nhà siêu đẹp, siêu ngầu của các anh chị và các bạn, đến hôm nay mới mạnh dạn khoe tổ ấm nho nhỏ của mình ạ ?

Căn nhà mình 76m2, khi mua thì cũ lắm, mình phải thuê thợ đập tường để cơi nới mở rộng phòng khách, thu gọn wc, xoay hướng bếp nên bây giờ mới được phòng khách vuông vắn rộng rãi đúng ý. Tất cả đồ đạc và thiết bị thay mới hòn toàn.

Mình thích tone màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản, tối giản đồ đạc để có chỗ cho trẻ con chơi, tường đều sơn màu trắng hơi sữa sữa, mình dùng đèn trắng với mục đích sáng nhà. Vì mua nhà và sửa lại cộng thêm việc mua mới tất cả từ đầu nên đến đoạn thuê kiến trúc sư thiết kế nội thất thì ... hết tiền =))) Nên cả đều tự tay mình decor, lựa chọn, với mức chi phí vừa phải phù hợp với những người trẻ mới khởi nghiệp như mình hihi ? Mình cày nát Pinterest để ngắm nghía lựa chọn cách decor, sắp xếp, bố cục... còn thiếu nhiều thứ lắm nhưng sẽ bổ sung dần dần. Đồ điện máy thì anh bạn cùng nhà làm nghề nên tất tần tật anh í chọn và tự bế hết về nhà.

Năm mới đến, xin gửi lời chúc tốt đẹp tới mọi người, chúc một năm thật nhiều niềm vui và hạnh phúc ❤️
#nghiennha

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực