1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Lại là mình đây

Lại là mình đây

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Nhà thì có chút xíu mà nhét đủ đồ giờ kín cả rồiThiệt nhiều màu sắc màChỗ nào cũng kínVẫn phải có tí không khí noelHồi mới mua, cái cây mỗi 2 lá, giờ sum sê chưa kìaMình mà có nhà rộng thì phủ kín cây xanh quáCây này mới mua 2 tháng mà leo giỏi ghêCửa chỗ giường ngủ, mưa thì chill thôi rồiHồi trước mn nhìn hình chứ kêu sợ với nguy hiểm các kiểu, chứ thực ra nó bình thường lắm ạCuộc sống của mình đơn giản vậy đó, ngày làm việc tối chill chill trong góc nhỏChiếc bạn mới đồng hành cùng mình

Mô tả

Lại là mình đây, gia chủ của ngôi nhà màu zàng mạng kim mà 8 tháng trước được xuất hiện và nhận được nhiều sự quan tâm của các anh chị em trong group nghiện nhà này.

Sau gần 8 tháng chuyển về sống trong cái tổ ấm của riêng mình, bây giờ ngôi nhà đã khác đi rất nhiều rồi mọi người ạ. Chỉ một thời gian ngắn thôi mà bao nhiêu cảo xúc vỡ òa ở đây, cứ ngỡ trải qua bao năm luôn đấy. Có những đêm nằm mà không thể chợp mắt được vì vẫn chưa tin được là một thân một mình có thể tự tay có người ngôi nhà nhỏ che nắng che mưa giữa Sài Gòn khắc nghiệt này. Cũng có những đêm khóc nấc thành tiếng khi bất lực vì đã có mái ấm riêng nhưng vẫn không có gia đình bên cạnh mình, và cũng vì dịch bệnh mà chưa có người thân nào ghé thăm để mừng cho những nỗ lực của mình...
Nhưng bù lại, mình chuyển về từ lúc dịch ở Sài Gòn bắt đầu căng cho tới bây giờ thì trong những lúc ốm đau nhận được nhiều sự giúp đỡ từ hàng xóm, cảm nhận mọi người xung quanh thân thiện và giúp đỡ hết lòng, mới thấy là mình đã chọn đúng nơi để về rồi. Và rất rất nhiều cảm xúc mà cứ ngỡ qua lâu lắm rồi cơ, giờ đây giật mình mới biết là chỉ vỏn vẹn 8 tháng.

Nay một mùa giáng sinh, mùa đầu tiên ở một góc bé nhỏ, là sự tự do và trân trọng bản thân trong khoảnh khắc này hơn bao giờ hết. Giờ đây mọi thứ đã sinh sôi nảy nở hơn nhiều, những mớ rau, những ngọn cỏ, những chiếc lá đang đâm chồi nảy lộc, rồi những mùi vị thân thương trong gian bếp...trân trọng và nâng niu tất cả mọi thứ ở góc này, như thể nó đang nuôi dưỡng tâm hồn mình..

Vẫn quan điểm cũ: 'Trước khi muốn ai đó mang hạnh phúc đến cho mình, mình tự làm bản thân hạnh phúc đã nhé.'

Chúc cho mọi người mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc và nhiều sức khỏe. Merry Christmas ?☃❤️. Và chúc cho ai rồi cũng có mái ấm riêng nhé! ?

Cảm ơn admin đã duyệt bài ạ!
#nghiennha

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực