1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Lại nhớ hồi bắt đầu làm nhà này

Lại nhớ hồi bắt đầu làm nhà này

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Lại nhớ hồi bắt đầu làm nhà này, chẳng là anh xã mình chuyên làm các mảng liên quan tới đá nội thất và đá trang trí nên anh ấy rất mê các hình hoạ và khối cột lẫn hoa văn cho ngôi nhà mới này.
Đám bạn mình nào là kiến trúc sư có, thương gia có, buôn bán tự do có và cũng nhiều người nói là 'ông này bị ngáo đá đá' khi làm lắm đá thế, như kiểu 'nhà đá' ấy.
Nhưng qua thời gian ở với nhau 14 năm với 4 lần chuyển nhà thì theo mình nghĩ nhà rộng hay chật, đẹp hay xấu, đắt hay rẻ ko quan trọng lắm, mà quan trọng ở đây là cách bố trí đồ đạc trong nhà, cách dọn dẹp sao cho ngôi nhà ko quá tốn công mà lúc nào cũng sạch bong kin kít và đặc biệt mình ko bao giờ 'tàng trữ đồ' có núi có ngọn trong nhà. Vì trên thực tế, có quá nhiều ngôi nhà rất đẹp, rất sang, nhưng chỉ vì tính hay mua đồ, gặp gì mua nấy, thích gì mua nấy mà đồ đạc trong nhà ngập ngụa, bao trùm tháng nhày là lớp bụi dày và mất hết không gian của chính ngôi nhà ở.
Có thể cách chia phòng hoặc bài trí của mình không có gì đặc sắc lắm nhưng mình dám khẳng định nhà mình siêu gọn, ngăn nắp mà nhiều người tưởng mình mấy người dọn và ko bao giờ động vào bếp...???
Hãy giữ một không gian sống thật tinh tươm, thơm tho và sạch sẽ để cảm hứng với ngôi mình luôn luôn dạt dào nhé mọi người...???
Vừa là nhà ở - Vừa là nhà mẫu cho cty nhà mình luôn nha...và quan trọng mình yêu nó vì nó là của ck mình làm cho mình và các con cùng ở...???
#gocnghiennha

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực