1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Làm đẹp cho bao nhiêu công trình và dự án

Làm đẹp cho bao nhiêu công trình và dự án

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

bếp và khu ăn cũphòng khách cũngăn cách 2 phòngphòng ngủwc cũBếp là nơi bước vào nhà nên e cũng cho tý nhấn nháphòng khách và bếp được ngăn cách bởi bàn đảochưa mua ảnh deco nên e mang hết ảnh cưới ra trưng cho đỡ phí ?Ghế sofa được đặt view ban công cho không gian thoáng đãngphòng WC thu nhỏ dành khu vực bàn ănbàn ăn và tủ giầy

Mô tả

Làm đẹp cho bao nhiêu công trình và dự án, cũng tàu ngầm trong group lâu lâu giờ mới dám chia sẻ với a chị tổ chim cúc ku của gd em.
Căn hộ khá nhỏ 54m, lúc mua lại là vp nên công năng khác xa so với nhà ở. Giờ pải cải tạo sao cho ấm cúng, vừa riêng tư nhưng cũng pải có không gian thoải mái cho các con ( bé nhà em mới 11 tháng)
Vậy là ý tưởng tối đa hoá công năng và diện tích ngôi nhà được ngâm cứu từ em là con bé học kinh tế, nhưng cũng có chút kiến thức thi công sau khi đi hoàn thiện cho các dự án Vp và nhà máy của cty ?
Deco ko được sang chảnh nhưng em chú trọng vào công năng của ngôi nhà, có đầy đủ không gian và khu vực sinh hoạt chung cho các con. Đây là vde khó cho những căn hộ chung cư hiện nay.
Thôi cố gắng 1-2 năm lại deco tiếp căn chilchil hơn ạ ???

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực