1. Trang chủ
  2. /Cho thuê mặt bằng kinh doanh
  3. /Làm gì khi chỉ có 1 tầng và 1 cái sân thượng

Làm gì khi chỉ có 1 tầng và 1 cái sân thượng

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích40 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đây là đã được dọn bớt rác đi rồi ạEm đập luôn phần tường và cái cửa cho thành cầu thang trắng rồi quây kính thành phòng ngủ nhỏ nhưng cũng được cái giường king bedBếp cũ lắm rồiEm sơn sửa lại thôiGóc này làm gì?Ta làm phòng tắm vì em có đam mê tắm bồn1 góc view nhéSau khi dc quây kính và đóng gỗ pallet rẻ tiền ! Đèn thả e tự làm luônCái kinh khủng nhất là cái giếng giời to sụ kia

Mô tả

Làm gì khi chỉ có 1 tầng và 1 cái sân thượng ?
Ta biến nó thành thêm 1 căn loft là tự nhiên như được ở 'penhouse '?

Em xin chia sẻ hình ảnh trước và sau khi em tự cải tạo lại tầng 5 vs cái sân thượng của một căn nhà cũ ở Quang Trung cho những ai thích tự mày mò và thích phong cách vintage một tý kiểu 'đồng bóng nóng hổi ' ạ !

Căn này chỉ khoảng 40m2 thôi và cũng không thuộc dạng vuông vức cho lắm , em làm thành căn 2 phòng ngủ luôn nên khá rộng rãi lại có cái view ra ' Hồ Thiên Nga '.

Em không biết tí gì về kiến trúc hay xây dựng nên cứ mày mò tìm thợ thuyền làm những hạng mục lớn thôi ! Còn đồ decor là tự tay làm hết ạ ???

Có những thứ rất ngớ ngẩn và dở hơi nhưng e cứ làm , chẳng hạn như cho cây hoa giấy vào nhà , hoặc là cho bay màu cái giếng trời với bình nước Sơn Hà thành bể cá giữa trời ý mà ?

Cho thuê mặt bằng kinh doanh khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực