1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Làm nhà cận tết có cảm giác gì

Làm nhà cận tết có cảm giác gì

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích90 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

## **Làm nhà cận tết có cảm giác gì?**

Hôm nay em chia sẻ với mọi người căn hộ của vợ chồng em, được gấp rút hoàn thiện. Có bác nào giống em không? Cũng bởi lựa chọn đơn vị thiết kế lâu mà thi công muộn, nhưng may là cũng đâu vào đấy cả ?

Lần đầu 2 vợ chồng em ra ở riêng nên 2 đứa bàn nhau chọn phong cách đơn giản, hiện đại để tiện cho sau này có con nhỏ thì lau dọn cũng dễ hơn. Màu chủ đạo là trắng với màu nhấn là màu vàng bò cho nhà thêm sạch và gọn. Nhà em hơn 90m2 2 ngủ, 2 WC, phòng khách, phòng bếp.

Lúc đầu vợ chồng em cũng lăn tăn việc sử dụng gỗ công nghiệp, sợ dùng 1 thời gian thì bị mùn gỗ, cong vênh. Nhưng lên group mình thấy nhiều nhà anh chị cũng dùng mà ai cũng bảo bền nên là anh chồng em oke luôn, giờ thì ưng quá trời ? Nên bác nào đang phân vân thì cứ yên tâm mà chọn nhá.

Không biết mọi người thấy nhà em như nào chứ vợ chồng em là ưng lắm ấy, lúc sử dụng thì thuận tiện. Biết group từ bà chị dâu, xong rồi 2 chị em như bị nghiện, cứ thi thoảng lại lên ngắm nhà rồi thì xem ý tưởng thiết kế của mọi người. Và giờ thì em đã có tổ ấm của riêng mình. ?

Cảm ơn Nghiện Nhà nhìu <3

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực