Làm nhà cho chị

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Tháng tư là lời nói dối của em.Toàn cảnh căn hộ.Không gian bếp với bàn ăn kết hợp bàn đảo được thiết kế liền khối với mặt đá bàn bếp.Mảng tường sau Sofa được ốp đá Marble nguyên tấm lớn không cắt bỏ để bảo tồn từng vân sóng tự nhiên.Góc nhìn trực diện.Yêu cầu các đồng chí và toàn thể nhân dân cả nước đoàn kết chung tay chống dịch, hạn chế ra ngoài nên ở 1 chỗ mà xem nhà đẹp thôi.Máy hát ống nhạc Edison Home Phonograph. Một trong những máy hát đầu tiên trên thế giới, tuyệt phẩm của thế kỷ 19.Kệ decor để ống nhạc.Bắt đầu 1 buổi sáng bằng việc đứng trong bếp pha cafe rồi nhìn ra vườn.Bếp.Tủ decor cùng mảng tường gương.

Mô tả

Làm nhà cho chị.

Chị của mình quay trở về Việt Nam sau 15 năm sống ở Châu Âu. Là một người khiêm nhường, nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng guu thẩm mỹ lại rất cao và giàu cảm xúc, chị luôn muốn được quay trở về Việt Nam sinh sống và làm việc nhưng vẫn muốn được đắm chìm trong những cảm xúc về những năm tháng ở Lục Địa Già. Chị gặp mình, tâm sự với mình những kỉ niệm đẹp khi xa quê nhà, chị muốn được sống trong một không gian khoáng đạt nhưng vẫn giản dị và tinh tế. Mình đã dành hàng chục giờ đồng hồ chỉ để nghe chị kể chuyện, để thấu hiểu những cảm xúc của chị.

Cuối cùng, mình quyết định lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại kết hợp một vài chi tiết décor style châu Âu và điểm xuyết một chút hồn văn hóa của người Việt. Đó là sự kết hợp giữa màu trung tính vàng be của sơn tường, với màu gỗ tự nhiên ấm áp hòa trộn với sắc xanh của vườn cây. Mình còn lược bỏ bớt những chi tiết cầu kỳ của đồ nội thất, để hình khối của chúng tự kể câu chuyện của chính mình.

Và rồi ngôi nhà của chị được hoàn thành trong niềm vui của chị, niềm tự hào của mình, rằng: con người chị là ở đây, trong chính ngôi nhà này.

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực