1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Lam nha truoc tuoi 30 kho ma de

Lam nha truoc tuoi 30 kho ma de

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

LÀM NHÀ TRƯỚC TUỔI 30 – KHÓ MÀ DỄ.
https://youtu.be/w52-UWGIdsk

Xin chào mọi người, lại là Quý đây.

Vào group, Quý nhận thấy rằng rất nhiều bạn trẻ đã có ngôi nhà trước tuổi 30. Quý cũng từng đọc rất nhiều bình luận nhiều bạn thắc mắc rằng :”làm sao để có nhà trước tuổi 30”. Câu hỏi này Quý cũng không biết trả lời ra sao, chỉ xin chia sẻ lại tâm sự của 2 người bạn sắp có ngôi nhà trước tuổi 30 nhé.

Căn nhà này của các bạn có Diện tích 16x5, vì còn rất trẻ nên phong cách hai bạn hướng tới là phong cách hiện đại. Điều đặc biệt ở ngôi nhà này chính là du là nhà ống nhưng các bạn vẫn muốn tận hưởng không gian khoáng đạt, bên cạnh đó 2 bạn còn rất yêu thiên nhiên nên muốn đặt một góc xanh trong nhà để vừa có những phút giây giải trí, vừa được hòa mình với thiên nhiên. Bên cạnh đó, Quý tận dụng tối đa ánh sáng từ giếng trời để không gian trong ngôi nhà có thêm độ “mở”.

2 bạn chia sẻ rằng, ngôi nhà là ước mơ của cả 2 ngay từ khi còn rất trẻ. Vậy để đạt được ước mơ ấy, điều đầu tiên 2 bạn đặt ra một dấu mốc cụ thể: Phải có nhà trước tuổi 30. Tiếp đến từ dấu mốc ấy, các bạn tính toán về chi phí để sở hữu ngôi nhà đó, 2 bạn chia nhỏ các phần kế hoạch ra từng bước cụ thể. Ví dụ như trong bao nhiêu năm phải kiếm được x số tiền thì mỗi tháng phải kiếm được y số tiền. Từ sự quyết tâm, cộng với tình yêu thương mà đôi bạn trẻ dành cho nhau, các bạn đã đạt được ước mơ trước thời hạn.

Vậy nên, việc có ngôi nhà trước tuổi 30 không khó, chỉ cần chúng ta quyết tâm, chắc chắn, sẽ làm được.
Công ty thực hiện: Sun Concept

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực