1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Lavita uice quán nước ép núp hẻm huế

Lavita uice quán nước ép núp hẻm huế

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mặt bằng chúng mình thuê đây, mặt bằng siêu đẹp mà ko cần cải tạo gì nhiều cả. Ưng ý lắm mặt dù giá hơi chát ?Đập ra nàoQuầy lên đèn trước ngày khai trương đây ạ. Còn sơ sài lắm.Phía bên ngoài có 2 cửa sổ xịn lắm íĐây đây view cửa sổ mình decor lại đây ?Không gian trước quầy đây ạ. Ghế này chúng mình mua thanh lý rồi sơn lại đấy.Phần vườn phía sau quán lúc mới nhận, vì có nhà vệ sinh ngay bênh cạnh nên hơi mất giá trị ?Từ sân sau nhìn vàoThay cho em nó tấm áo mới ?Phía sau vườn chúng mình ko sử dụng mái che vì mình muốn hưởng được toàn bộ ánh nắng mặt trời, buổi sáng tầm 7h là ánh nắng siêu siêu đẹp luôn.Mỗi ngày chúng mình đều thay khăn bàn đổi màu cho dễ thương.Phần trước quán nè, diện tích bề ngang hơi nhỏ ?

Mô tả

[LAVITA JUICE QUÁN NƯỚC ÉP NÚP HẺM - HUẾ]

Chào cả nhà thân yêu, mình núp ở Nghiện nhà cũng gần 2 năm rồi mãi đến hôm nay mới có cơ hội được up bài lên nhóm, hy vọng bài viết này sẽ được duyệt ạ. ?

Đầu Tháng 4/2021 Mình cùng với Chị bạn nảy lêm ý tưởng mở quán nước ép trái cây tươi vì lúc ấy nắng nóng quá thể, và thế là bắt tay vào tìm mặt bằng cũng như xây dụng quán.

Mãi đến giữa tháng 4 chúng mình mới tìm được mặt bằng ưng í và cuối tháng 4 mới bắt tay vào xây dựng và cải tạo.

Ban đầu chúng mình định hướng sẽ đi theo tone màu xanh mint đang làm mưa làm gió lúc bấy giờ. Nhưng trong quá trình cải tạo, chúng mình mới thực sự gặp khoa khăn khi tìm màu xanh chuẩn xanh mint nhưng lại tìm không có ? và thế là tone trắng Hàn xẻn ra đời ?

Chúng mình không đủ điều kiện để thuê kiến trúc sư vì vậy mọi idea về cải tạo quán đều do anh chồng thân yêu của mình chỉ đạo, chị em mình chỉ xách dép theo phụ thôi.
Về phần xây dựng thì mình huy động lực lương anh em cũng như các cậu đến giúp từ việc xây quầy, xây phòng pha chế, làm sắt, làm đèn, sơn nhà....
Về phàn bàn ghế chúng mình tiết kiệm bằng cách mua bàn ghế thanh lý sau đó sơn lại và em trai mình đã giúp mình làm 6 cái bàn từ mấy tấm ván dư của quầy ?

Mặc dù tụi mình tiết kiệm tối đa nhưng chi phí cũng ko hề tiết kiệm tí nào ? Nhưng khi nhìn thấy thành quả của cả team chúng mình rất hạnh phúc và vui sướng.

Mình mời cả nhà xem ảnh dưới đây nha, có điều gì mn cmt cho mình xin thêm kinh nghiệm hoặc idea để decor quán thêm xinh ạ. ?

? LAVITA JUICE
?số nhà 24 kiệt 154 đường Bà Triệu thanh phố Huế.

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực