1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Lấy hết can đảm để share với mọi người về căn hộ của mình

Lấy hết can đảm để share với mọi người về căn hộ của mình

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mình sống một mình suốt mùa dịch này nên chiều chiều kiếm chuyện bày ra chơi ???Góc 'Hightea' tại gia ?Một hôm sau cơn mưa to

Mô tả

?Lấy hết can đảm để share với mọi người về căn hộ của mình. Vì thấy trong group nhiều nhà đẹp quá sức, decor bài bản đâu ra đó nên làm mình nhát đăng bài luôn. Nếu hỏi nhà mình theo phong cách gì thì chắc sẽ là kiểu nhà theo trường phái 'năng nhặt chặt bị' ?.
Bởi mọi thứ đồ trong nhà mình đều là mua sắm tích góp, đi đâu thấy cái gì thích, hạp ý thì mua đem về, hoặc được bạn bè tặng, lâu dần theo năm tháng thì đồ đạc lấp đầy một căn nhà.

?Vì tính chất công việc phải đi đây đó suốt nên 'nhà' trước nay đối với mình đúng nghĩa chỉ là nơi để ngủ và cất đồ. Sài Gòn năm nay 'được' một kỳ nghỉ hè tại gia dàiiiii đến tận mùa thu, thời gian rảnh quá nhiều nên mình bắt tay vào sắp xếp lại từng góc nhà. Cái khó lòi ra ở khúc này chính là đồ mình mua mỗi thứ một kiểu, màu sắc loạn xạ cả lên nên lúc lắp đồ vào với nhau phải suy nghĩ, tính toán, di chuyển tới lui rất nhiều. Mất ba, bốn ngày bụi mù mịt mới tạm hoàn thành xong

?Mình thì mê tranh, những bức tranh vẽ cô gái đều là tranh authentic của hoạ sĩ Bảo Hạnh, Bùi Ngọc Tư. Mình mê văn hoá Việt Nam lắm nhưng thi thoảng vẫn mơ mộng về Châu Âu lãng mạn. Thích hoa lá, thích sen. Gộp những sở thích đó lại thì ra căn hộ này đây ạ!

?Theo dõi group Nghiện Nhà thường xuyên đã cho mình thêm động lục và cảm hứng để làm cho ngôi nhà nơi mình trở nên sinh động hơn. Cố gắng lắm dọn dc 1 vài góc nhà, góc vườn ban công để trốn dịch, phần còn lại vẫn chưa đủ tự tin để khoe ?? Nhưng dù sao cũng cám ơn admin và các mem rất nhiều vì đã khởi tạo và phát triển cộng đồng hữu ích này ?

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực