1. Trang chủ
  2. /Cho thuê mặt bằng kinh doanh
  3. /London gắn liền với những con phố

London gắn liền với những con phố

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

??London gắn liền với những con phố , ngôi nhà townhouse tường gạch cũ , hàng rào sắt đặc , những bụi cây khép nép trước cửa. Tôi không trãi qua nhiều thời gian ở nơi đây , nhưng tôi lại có khá nhiều kỷ niệm đẹp với London. ? Năm 2014 tôi mua một mảnh đất nhỏ tại Phú Mỹ Hưng và muốn xây 1 căn nhà town house theo phong cách London để có thể enjoy & relax phù hợp với tính cách và sở thích cá nhân.

?Tôi thích một ngôi nhà theo phong cách mix & match , có nhiều không gian sinh hoạt , có bếp nằm ở Rooftop để có thể ăn tối bên trong và bên ngoài vườn được , có hồ cá Koi , có một tầng hầm làm Men Cave , tôi thích có một phòng ngủ rộng và có phòng thư viện / làm việc trong đấy , tôi thích có một phòng living room có thể relax trưng những món đồ kỷ niệm ưa thích . Để tất cả các phòng ấy có thể sử dụng một cách dễ dàng nhất tôi cũng cần một cái thang máy để có thể sử dụng tất cả các tầng trong nhà. Phong cách Mix & Match sẽ giúp giải quyết rất nhiều vấn đề về phong cách, những đồ vật dư thừa , và tạo nên một cảm giác khám phá trong căn nhà của bạn. Không ai có thể đoán được căn phòng tiếp theo trong nhà bạn là gì.

?‍♂️Đề bài khó nhất vẫn là làm sao có thể tận dụng tất cả những thứ từ căn hộ cũ và hạn chế phải vứt bỏ bất cứ thứ gì. Với tôi bất kể những món đồ nào nếu bạn chọn cho nó một vì trí phù hợp thì nó sẽ trở thành món đồ decor hết sức ý nghĩa.

?Ngôi nhà có 4 tầng và một tầng hầm làm hầm rượu và phòng giúp việc . Nhà có 3 phòng ngủ , gồm 1 phòng master và 2 phòng cho khách. Bếp nằm trên tầng sân thượng , cạnh một khu vườn nho nhỏ để có thể ăn tối indoor lẫn outdoor. Còn lại tôi sử dụng các không gian chung để có thể nghỉ ngơi, đón tiếp bạn bè ở bất kể nơi nào trong nhà vì tôi quan niệm ở bất cứ góc nào trong căn nhà bạn đều có thể tìm cho mình một góc yên bình và tận hưởng một cốc cà phê hay cốc beer nhất.

??♥️♣️♠️♦️Tôi là một kẻ nghiện đồ craft, boardgames và whisky nên tôi sử dụng và trưng bày những món đồ đấy khắp nhà như là một món đồ home decor vậy. Thỉnh thoảng sau khi ăn tối cùng bạn bè , chúng tôi cùng nhau chơi poker hay cờ cá ngựa và uống whisky như một phong cách sống mà tôi muốn.

Nhà của các bạn ở đây ai ai cũng đẹp . Hy vọng mỗi người một chia sẽ nhỏ, cóp nhặt mỗi nơi một chút để ngôi nhà của mình thêm xinh và ấm áp.

Cho thuê mặt bằng kinh doanh khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực