1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Mang hơi thở tết truyền thống vào trong không gian sống hiện đại

Mang hơi thở tết truyền thống vào trong không gian sống hiện đại

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Ngôi nhà nhỏ về đêm..Mình chọn Hồng đỏ vừa để trang trí Tết vừa trồng được quanh năm.❤️Cây Kim Ngân Lượng, giá rẻ và khá xinh xắn.Khoảng không nhỏ bình yên..Phòng khách của mình khá khó để trở nên ấm áp, sắp đến nếu có thời gian mình sẽ vẽ một bức tranh sống động và rạng rỡ hơn đón Tết! ❤️Cây Mai đỏ nhà mình, vì diện tích bé nên mình chỉ mua một chậu cây nhỏ trong nhà.Mình sẽ bỏ mệnh giá bất kì để các em nhỏ đến chơi sẽ hái lộc lì xì may mắn! ❤️

Mô tả

Mang hơi thở Tết truyền thống vào trong không gian sống hiện đại.❤️

Xin chào cả nhà, lại là mình cô gái 26 tuổi với niềm đam mê Decor bất tận! Đầu tiên, mình xin chân thành cảm ơn cả nhà đã yêu thích cũng như góp ý rất nhiều về ngôi nhà nho nhỏ của mình trong bài post trước. Và hôm nay, mình xin khoe với cả nhà đây là thành quả 'Mang Tết vào tổ ấm' của mình vào tối qua sau khi tan ca lúc 10h đêm và hoàn thành mọi thứ ( cả tự chụp ảnh) lúc 1h sáng.

Nói về câu chuyện trang trí đón Tết đối với một ngôi nhà phong cách tối giản, trẻ trung và hiện đại như mình thật sự là một bài toàn khó! Dự định ban đầu của tụi mình sẽ chỉ mua một chậu cây nho nhỏ cho có không khí 'Tết đến xuân về' vì thật sự sau khi hoàn thiện ngôi nhà thì bọn mình đang cố gắng sống rất rất tiết kiệm. Nhưng đúng là tổ ấm sẽ chẳng bao giờ 'ấm' nếu thiếu đi những tone màu đặc trưng vào ngày Tết truyền thống. Và thế là, mình đã chơi 'liều' và sưu tầm kha khá những món đồ decor với giá hạt dẻ để trang trí Tết cho ngôi nhà trắng nho nhỏ của tụi mình!

Quan điểm của mình là: 'Tết thì phải đỏ' cho nên mình cố gắng đưa những chi tiết có màu sắc đỏ vào ngôi nhà của chúng mình sao cho căn nhà vừa trở nên ấm áp, đậm chất Tết và vừa giữ được sự tối giản vốn có.

Vậy là kết thúc một năm nhiều khó khăn đến với mọi người, tạm biệt năm cũ vào cùng nhau chào đón những điều tốt đẹp mới, nhé !

Và, bạn yêu thích ngôi nhà nhỏ của chúng mình chứ ? ❤️

#mangtetvaotoam
#tetbenvunghon
#electrolux

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực