1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Mang tết về trong nhà

Mang tết về trong nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phòng khách tết là phải rực rỡ nhất ạ?Cành đào nở rực rỡ luôn rồiYêu nhất cái khung hình này vì phòng khách lúc nào cũng thoáng đãng tràn ngập ánh sángPhòng khách chưng hoa ly cho thơm ạ?Công chúa nhớn mới 5 tụi nhà iem?2 bình rượu mơ của ông bô???Công chúa nhỏ 9monthPhòng khách hôm 23Công chúa iu màu đỏ????

Mô tả

MANG TẾT VỀ TRONG NHÀ
MANG TẾT VÀO TRONG NHÀ

Chào cả nhà thân yêu ạ
Hôm nay chắc gia đình nào cũng tràn ngập không khí tết rồi phải không ạ
Em xin chia sẻ 1 chút không gian tết của gia đình em đến mọi người
Tết năm nay thực sự ý nghĩa vì là năm đầu tiên đón tết tại nhà mới,2 vkck tự sắm tết,tự tay trang trí tết từ đầu tới cuối luôn ạ
Từ hôm 20 tháng chạp là cả nhà đã rục rịch trang trí tết rồi , vì em muốn không khí tết kéo dài thật dài đặc biệt là cho bạn lớn nhà em,bạn ấy thích tết lắm, háo hức từ trước cả tháng trời cơ ạ.
Tết nhà em thì không phải bận mải thu dọn nhà cửa vì hàng ngày bẩn ở đâu là sẽ dọn ngay ở đó lên tết cũng như ngày thường nhà luôn sạch rồi sẽ không phải vất vả khoản thu dọn.
Còn đồ ăn ngày tết em cũng không phải lo nhiều vì đa phần sẽ ăn ở bên nội bên ngoại là chủ yếu.Bánh chưng đã có ông ngoại gói cho,gà cúng đêm giao thừa thì có bà ngoại . Vậy là tết được thảnh thơi chỉ cần trang hoàng cho nhà cửa thật xinh, ngập tràn không khí tết để mình tự cảm thấy vui thấy hạnh
phúc và chào đón năm mới với 1 tinh thần tốt nhất phải không ạ?

CUối cùng em xin chúc cho đại gia đình nghiện nhà 1 năm mới thật nhiều sức khoẻ - bình an và may mắn nhé ạ

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực