1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Màu trắng đen luôn là gam màu thu hút nhất của mình

Màu trắng đen luôn là gam màu thu hút nhất của mình

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Màu trắng đen luôn là gam màu thu hút nhất của mình, vì bản thân là một Graphic Designer nên phong cách này luôn là một nguồn cảm hứng bất tận, và áp dụng với nó trong các project. Và hơn nữa, mình ước mơ có một ngôi nhà gout như vậy trước năm 30 tuổi.
Để dần biến ước mơ thành sự thật, nên sinh nhật 23 tuổi mình quyết định thuê căn hộ này, mình muốn sống trong không gian như phong cách mình theo đuổi nên dành dụm tiền lương mỗi tháng để tự tay decor, các nội thất mình ưu tiên theo style này, và trong quá trình tìm kiếm thì vô tình thấy Tivi SAMSUNG The Serif. Mình thật sự bị thu hút, thiết kế hoàn toàn chinh phục mình vì quá lạ, hoàn hảo ở mỗi góc nhìn và đúng với style mình theo đuổi. Vì mình đặc biệt chuộng bề ngoài, nên mình nghĩ chắc tivi sẽ không đẹp như những tivi màn hình Led trong tầm giá. Nhưng không, khi mình đến trực tiếp cửa hàng thì mình càng muốn sở hữu nó ngay, vì tivi sở hữu những công nghệ vượt trội của TV QLED, và nó có những trải nghiệm sống động làm mình khá bất ngờ.
Tivi này mình còn có thể di chuyển dễ dàng, vì phần mặt sau các phích cắm được che lại bằng một miếng ốp rất gọn gàng, đôi khi chán thì mình lại setup trong phòng ngủ, hoặc mình có thể gỡ chân nó ra thì nó thành một thiết kế khác(các bạn có thể xem ảnh bên dưới cách mình gỡ chân của Tivi ra)
Bởi chính những điều như vậy nên mình cảm thấy tivi này ko hẳn là một tivi mà nó như một kiệt tác nào đó hoà quyện vào cuộc sống của mình, giao thoa giữa công nghệ và thẩm mỹ.
Và hôm nay mình biết Nghiện Nhà và Samsung có tổ chức cuộc thi 'Nghiện Nhà Có Gout', mình chia sẻ với mọi người, nếu mọi người yêu thích phong cách này thì like share ủng hộ mình nhé ^^. Hoặc muốn tham gia chung với mình thì tìm hiểu trong link này nhé https://www.facebook.com/groups/Nghiennhaa/permalink/1161376500952679/
#NghienNhaCoGu
#SamsungLifestyleTV

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực