1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Mẹ ơi thế giới mênh mông mênh mông không bằng nhà mình

Mẹ ơi thế giới mênh mông mênh mông không bằng nhà mình

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Nhặt nhạnh mấy thứ quanh nhà mà đầy một cái nia, mọi người có đếm được có bao nhiêu thực phẩm ở đây không?Đây là mảnh vườn đặc biệt mẹ bảo trồng để dưỡng già, có tất cả các loại cây ăn quả mới ươm. Dưới bóng mát của cây chôm chôm, dường như nắng nóng đã dịu đi phân nửa.Cây hồng này cắm lụi trước cổng ra hoa rúc rích quanh năm, không tưới nước mà cây vẫn phát triển tốt. Tuy không đẹp rực rỡ như các dòng hồng khác nhưng được cái hoa thơm phức.Hoa này mình không biết tên, nhưng thấy mọc trước cửa nhà nhiều lắm.Không biết sao lại có 1 em hồng chen chân vào bụi xuyến chi. Chắc phải gọi là hồng đi lạcNhà chàng với nhà nàng cách nhau mỗi rặng mùng tơi, cớ sao chàng không hỏi để nàng đi lấy chồng xa ?Từ dưới cây chôm chôm nhìn lênXa xa là bóng mẹ, chôm chôm ngọt lịmRau càng cua mọc xanh um.Đám rau diếp thơm cùng xà lách chen chân nhau mọc lên như sợ mặt trời chạy mất.Tương tự các cây kia rau mùi và thì là cũng vậyĐám hẹ cắt mới có mấy bữa mà lá đã lên tua tủa

Mô tả

MẸ ƠI, THẾ GIỚI MÊNH MÔNG - MÊNH MÔNG KHÔNG BẰNG NHÀ MÌNH.
DÙ CHO PHÚ QUÝ VINH QUANG - VINH QUANG KHÔNG BẰNG CÓ MẸ.

Từ bé tới lớn mình chả bao giờ chịu ngó tới căn nhà của mình vì hình như những hình ảnh đó đã quá đỗi quen thuộc với mình rồi, kiểu như sự có mặt của cây cỏ vạn vật xung quanh nhà đều là điều hiển nhiên ấy. Lúc đi học các bạn cũng có hỏi mình: - Nhà cậu có gì hay không? Mình thường không phân vân mà trả lời lại luôn rằng, không! Nhà mình chả có gì cả. Chán lắm...nhà mình không đẹp, và cũng không có gì đặc biệt để khoe.
Nhưng đến tận bây giờ tới lúc lấy chồng, có con rồi, cũng khá muộn để được nhìn về ngôi nhà ấy, mới kịp nhận ra nhà mình có nhiều hơn thế. Nhớ khi đi lấy chồng mặc dù ở nhà chồng nhưng mẹ vẫn gửi đồ ăn cho con gái mẹ, nào là gạo, trứng gà, trứng vịt, rau củ quả... mình ngạc nhiên hỏi rằng ở đâu mà nhiều thế? Mẹ mộc mạc nói của nhà hết đấy toàn đồ sạch thôi. Lúc đó chợt nghĩ , à thì ra bao lâu nay những thứ này đều 1 tay mẹ nuôi trồng mà có được. Thế là ra, nhà mình ? cũng được phếttt ấy chứ nhỉ, đồ ăn ngoài ngon còn phải sạch, không muốn tự trồng, mua, cũng có ăn thì chỉ có ăn đồ ăn của mẹ thôi. Tuy nhiên mẹ còn có cả thứ khác to lớn hơn nhiều lần những thứ ấy, đó là 'Tình yêu thương' ❤️.
Nên hôm nay về lại nhà, mình muốn khoe khu vườn nhỏ của mẹ nhưng di dỉ dì di thứ gì cũng có, nhà mình thì ở nông thôn thôi tuy vậy mẹ mình vẫn hay trêu đùa rằng giờ dịch có cấm cả tháng cũng không sợ thiếu đồ ăn.
Mình biết mẹ đang nói đùa bởi dịch chả ai mong muốn có dịch để cấm cả tháng cả hihi.
#gócnghiệncâycỏsânvườn

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực