1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Mem mới xin được chào sân tặng mọi người xíu nắng chiều nhà mình

Mem mới xin được chào sân tặng mọi người xíu nắng chiều nhà mình

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Mem mới xin được chào sân tặng mọi người xíu nắng chiều nhà mình.

Đây là khoảng không gian mở trên tầng 2 giáp lầu thượng với mảng tường bằng gạch lỗ tròn 2 tấc. Hồi xưa brief kiến trúc sư là thích có sự tương tác giữa indoor và outdoor. Kết quả là mớ nắng xiên xiên rọi qua mảng tường ảo diệu này đây, cũn tùy mùa và tùy ngày. Không phải ngày nào cũng ra kết quả vậy. Chắc do góc mặt trời lặn nữa.

À đây là nhà m brief kiến trúc sư thiết kế. Dù m cũng mê nhà và cũng thích tự vẽ vời tưởng tượng nhưng nghề nào ra nghề nấy mình vẫn prefer đưa cho các bên chuyên nghiệp làm.

Lúc đầu m dành khoảng 2 tháng tìm hết các mẫu nhà m thích từ phối cảnh ngoài rồi vô trong sao, từng phòng sao, phong thủy sao. Rồi cuối cùng là design ra một cuốn yêu cầu dài 14 trang hoành tráng có concept đồ (mình là dân quảng cáo gốc học design ra nên đây là sở trường rồi)

Sau đó gửi cho 3 bên cty kiến trúc khá nổi vào năm 2015. Đi gặp nói chuyện và cuối cùng m chọn 1 bên đồng hành cùng khi tìm được sự đồng điệu về gu và sở thích. Và chờ mãi suốt gần 2 năm vật lộn với 6 tháng cho thiết kế (toàn giục kts rồi drama đòi cancel lên xuống các kiểu mới xong do ổng ngâm quá lâu, tụi kts nghệ sĩ vãi ra), thêm hơn 8 tháng xây dựng (phần thô 2.5 tháng là xong mà hoàn thiện cũng bị kéo lê kéo lết tới banh bể timeline hết trơn) Tới giữa năm 2017 thì mới hoàn thành. Sau đợt này cũng đúc kết được một mớ kinh nghiệm làm nhà.

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực