1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Mình không có nhà

Mình không có nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Ngày mưa thật chillMaison de Sapa Villa ngôi nhà từng gắn bó với nhiều kỷ niệmView từ nhà mẹ Chôm của mình ❤️ SaPa HomestayNơi có view đẹp nhất mà mình từng được ở, dù là thời gian ngắn Go Sapa HostelView từ Go Sa PaMaisonLulu nhà mình ở MaisonMilu nhà mình ở MaisonMột góc MaisonMaisonNhà mẹ ChômMaison

Mô tả

['mình không có nhà']

Có vẻ như mình đang nói một câu quá hiển nhiên - cô gái tuổi 22, ở Sa Pa, mới tốt nghiệp đại học về du lịch, sống trong những ngày bệnh dịch hoành hành, gia đình không phải có điều kiện. Vậy đi đâu mà lấy một căn nhà thuộc sở hữu của mình chứ !!!

Ủa? Vậy mình nói câu đó làm chi? Các bạn cùng đọc tiếp nhé:

Đúng, mình không có nhà. Ra trường đi làm mỗi lúc làm một nơi, ở một chỗ. Nhưng mình cảm thấy may mắn và hạnh phúc. Mỗi nơi mình có duyên được ở điều 'tuyệt đẹp vô cùng' theo cách định nghĩa của riêng mình.
Mình quý nó như nhà của mình vậy, và sống trong những ngày dịch này khiến mình muốn được chăm chút nơi mình ở, dù nó là của ai.

Và có lẽ điều này mình đã học được từ một người vô cùng thân thiết với mình, người chính là cái duyên để mình có cơi hội đến những ngôi nhà tuyệt vời.

Điều quan trọng không phải là có một ngôi nhà thuộc sở hữu của mình, mà là :
' MỖI NƠI BẠN SỐNG HÃY THỔI HỒN MÌNH VÀO ĐÓ, TẬN HƯỞNG VÀ CHĂM CHÚT TỪNG GÓC NHỎ. NHƯ VẬY THÔI, CŨNG ĐỦ ẤM ÁP RỒI.'

Hãy nhìn ngắm lại ngôi nhà của bạn, nơi mà gần như bạn đang dành toàn bộ thời gian sống của mình ở đó trong những ngày dịch - BẠN ĐÃ CHĂM CHÚT, YÊU THƯƠNG VÀ BIẾT ƠN NÓ CHƯA?
----

(Một số hình ảnh nơi mình đã từng và đang được sống)

#sapa
#nghiennha
#binhyentrongngaydich

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực