1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Mình rất hâm mộ các anh chị em trong group nổi tiếng này vì ai đăng nhà lên cũng đẹp lung linh

Mình rất hâm mộ các anh chị em trong group nổi tiếng này vì ai đăng nhà lên cũng đẹp lung linh

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Nhìn toàn cảnhKhi tháo mái cheBuổi tốiBuổi tốiNhà xây được 1 năm, cây cối, giàn leo đã khá xanh mátKhi không bơi ông bịt bể cho an toàn và giữ nước sạchKhi không bơi ông bịt bể cho an toàn và giữ nước sạchPhòng khách nhìn ra bể bơiBếp liền phòng khách, bàn thờ để trung tâm đúng kiểu của các công bà??Bếp liền phòng khách, wc sát phòng ngủ của ông bàPhòng ngủ 1 sát phòng khách chạy chiều dài bể bơiWc phòng ngủ 1

Mô tả

Mình rất hâm mộ các anh chị em trong Group nổi tiếng này vì ai đăng nhà lên cũng đẹp lung linh??
Thấy nhà anh chi nào cũng hoành tráng mà đăng lên rõ là nhẹ nhàng khiêm tốn.
Hôm nay mình cũng muốn góp vui chút với cả nhà căn nhà một tầng đơn sơ ở quê của ông bà ngoại nhà mình. Ông bà ở quê đất rộng nhưng ko có nhiều tiền. Về hưu muốn xây một căn nhà tiện ích để con cháu về nghỉ ngơi cho thoải mái và ông bà tiện chăm nhau khi về già.
Chứ nhà ko đặc sắc, ko thuê thiết kế riêng, ko sơn son thiếc vàng chẳng có gì để mà đáng khoe cả??
Có gì chưa đẹp mn cứ góp ý cho mình dưới comment nhé. Mong admin cho ngôi nhà ít tiền này góp vui?

Nhà bình thường chỉ có 2 ông bà. Ngày nghỉ cháu chắt về nên chụp lên hơi nhiều đồ linh tinh!
Nhà này xây không đắt tiền, đất quê rộng, mn có ít tiền là xây được liền. Nhà mặt đường nhưng xây thụt hẳn vào trong. Bên ngoài cổng sắt nên các cháu ko chạy được ra đường. Bể bơi em trai mình mua bể loại này cho cơ động. Mà mình thấy khá là hợp lý.

Nhà có 3 ngủ, 3 wc. Bếp và phòng khách chung 1 mặt sàn. Phòng ông bà liền với phòng Khách, Bếp tiện cho ông bà có tuổi ko phải di chuyển xa và leo thang. 2 phòng dành cho gia đình con gái và con trai ông bà chạy dọc theo chiều dọc của bể bơi. Chiều dài 2,4m thoải mái cho các bé tập bơi. Nắng vào tận bể và có thiết kế mái che cho những ngày nắng. Thêm chút cỏ xanh dải dưới bể nhìn mát mắt và dễ làm, dễ mua, chi phí thấp. Mình có chụp kỹ mặt bằng phòng khách và phòng ngủ 1. Phòng ngủ 2 thì tựa tựa phòng ngủ 1. Phần trước khu nhà vẫn còn dãy nhà mặt đường cũ. Ông bà giữ nguyên vẫn cho thuê được bình thường thêm thắt chi tiêu khi về hưu, mà nhà bên trong lại ko ồn ào và bụi bặm. Trẻ con ko sợ chạy ra đường.

Mình chia sẻ để các anh em nhà có vườn rộng mà muốn xây nhà thì có thêm phương án. Vừa kinh tế vừa sinh thái. Năm nay hoa lá vườn nhà ông bà đã khoe sắc nên nhìn mát và vui mắt ngày hè.

Thiết kế thì do em trai mình lên ý tưởng. Thi công thợ ở quê xây tầm 3 tháng là xong. Trang trí do bà ngoại. Đơn giản tiết kiệm vừa mắt vì nhà ko có nhiều tiền. Chủ yếu muốn tạo không gian yên bình và tiện lợi để các cháu cuối tuần lại về còn có chỗ chạy nhảy.

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực