1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Mình tàu ngầm đã lâu nay hiện hình khoe căn hộ của chị gái mình

Mình tàu ngầm đã lâu nay hiện hình khoe căn hộ của chị gái mình

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mình thích góc này nhất nên ưu tiên khoe trước. view ban công nhìn thẳng ra Landmark 81, tối tối chị em mình thường ra đây đốt ít nến thơm, mở nhạc nhẹ làm ly vang chill chill.Hoa nở tươi như chủ vậy =)))  Mình lắp tưới tự động nên không phải chăm nhiều. Hoa nở sau 2 tháng trồng đấy.Ban công cũng có một góc thiền dành cho chị. Mình không theo hệ tâm linh nhưng mỗi khi ở đây mình cũng thấy yên bình.Bàn thờ Phật nhìn ra Lô Gia và bệ ngồi thiền hoặc ngắm cảnh. Sau cánh cửa màu trắng không khung kia là phòng giặt sấy.Hoa hồng nhà trồng được.Ban công khi mới nhận nhà chưa được nên thơ.Từ cửa nhìn vào nhà, bên phải là gương lục giác, bên trái là ghế ngồi mang giày kế hợp ngăn để giày và bếp đảo.Hiện trang căn hộ trước khi cải tạo. Mình nhận chỉ có bếp cơ bảnCải tạo bếp lắp thêm hệ thống đảo bếp, kết hợp bệ ngồi, tủ giày ở mặt ngoài. Nấu ăn cũng tiện hơn nhiều.Khu bếp gọn hàng nhưng làm rất tiệnlắp thêm vị trí bàn thờ ông táo. Hạ thấp vị trí úp chén cho đưa nấm lùn như mình siêng năng rửa chénCó thêm quầy để rượu cho anh rể.

Mô tả

Mình tàu ngầm đã lâu, nay hiện hình khoe căn hộ của chị gái mình. Ngày trước hai chị em ở với nhau cứ đổi hết nhà trọ này đến nhà trọ khác đến khổ. Đùng một ngày bà theo chồng lên xe bông và dọn về căn hộ này, mình là em nên cũng được hưởng ké 1 phòng trong căn hộ 2 phòng ngủ, từ đấy đời lên hương biết thế nào là căn hộ cao cấp giữa Sài Gòn hoa lệ.
Hồi mới nhận căn hộ trống lơ trống lắc không hình dung được sẽ sắp xếp trang trí thế nào. Tính đi tính lại mọi người chốt thuê thiết kế và cải tạo một số chỗ cho lành, chỉ cần nói ý tưởng rồi họ làm từ A-Z lên 3D cho dễ hình dung và đúng ý.
Bà chị mình theo đạo phật nên căn nhà cũng mang vẻ thiền nhiều. Đặc biệt, sau cải tạo thì phòng tắm rộng đẹp vách kính cong và trong veo nhìn ra phòng ngủ, có thêm bồn tắm đúng ý.
Ta đa... mời mọi người thăm nhà...

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực