1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Mình theo dõi group đã lâu

Mình theo dõi group đã lâu

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Căn nhà bước đầu định giá 9 tỏi ??Vẫn là ẻm, mong manh dễ gãy ?. Hàng rào được làm từ giỏ trứng gà. Miếng chắn đất là lưới đựng khoai tây.Khinh khí cầu hơi thủng lỗ 1 tẹoGóc ngày í bây giờ đã thành góc tự kỷ và là nơi phát phiếu du lịch khu sinh thái trong nhà. ?Nội thất bị mắc dịch, nên mãi chưa về. Thôi thì cả nhà chơi đá vậy. À nhầm gắn Sen đá vô trồng chơi tạm.Khi khí cầu tập 2. Nhưng vẫn khum bay được.Ngày nào khách ting ting nhiều thì ngày đó vui như đi chơi trung thu vậy.Ngày nào ế thì mình qua trăng khuyết hoài niệm với mớ móc của cửa hàng cũ. ?Gáo dừa mix móc. Cũng rất ra gì và này nọ.1 tác dụng khác của cây nặn mụn đã được phát hiện. ?

Mô tả

Mình theo dõi group đã lâu, xưa giờ toàn được ngắm ké nhà của mọi người, nay e xin phép khoe căn nhà của 1 con người nhiều tài lẻ, nhưng trời khum cho tài chính.
Kết quả của mùa dịch là mình 'phá sản' 1 cửa hàng yêu thích nhất từ trước giờ và cùng lúc đó thì mình xây luôn được căn nhà trong 1 ngày, tích hợp khu sinh thái mini tiện cho việc du lịch trong nhà. Đặc biệt nhà lúc nào cũng có trăng, thích tròn hay khuyết gì cũng có. À, còn có khinh khí cầu nửa, mỗi tội lũng lổ nhiều quá, khum bay lên trời được. ?
Đúng là trong cái xui có cái vui đúng hông nè!
Chúc mọi người luôn tràn đầy năng lượng tích cực trong mùa max dịch này.

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực