1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Mình vốn nghiện decor nhà

Mình vốn nghiện decor nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Mình vốn nghiện decor nhà, từ hồi có Group Nghiện Nhà xong là chính mình bị nghiện nặng, suốt ngày theo dõi các post của mem liên quan cải tạo sửa chữa nhà, bài về decor trang trí, để lùng chỗ mua đồ nội thất, đồ decor về cho các căn hộ mình làm. Ngoài kinh nghiệm tiết kiệm bằng việc tối đa hoá tận dụng lại hoặc tái chế các đồ nội thất đã có sẵn trong nhà, dựa trên các đồ có sẵn này để định hướng phong cách nhà theo một chủ đề xuyên suốt, ví dụ nhà có đồ cũ tận dụng được nhiều là mình hay chọn phong cách vintage để làm chủ đề chính. Quan trọng cho một ngôi nhà trông có hài hoà hay không là các đồ decor/ nội thất phải ăn nhập xuyên suốt từ đầu đến cuối.

Sau đó đến phần mua đồ mới còn thiếu, mình sẽ lên list các danh sách đồ thiếu và ưu tiên mua online để tiện so sánh giá cả/ khuyến mại. Rất nhiều bạn trên này mình thấy hay Order taobao hay có bạn chia sẻ tìm nguồn mua tận Hàn,Nhật mà đang thời gian này chờ cũng mòn cổ nên là mình quay sang các trang thương mại điện tử ở Việt Nam theo phương châm ủng hộ nền kinh tế nước nhà, mà dạo này thấy tìm nguồn trên Shopee là tiện và thích nhất.
�Mấy món kiểu gỗ, vintage style Hàn Quốc trên này bao la luôn. Đợt này rảnh rang tiện sửa trang trí lại căn hộ, mình phát hiện thêm vụ Shopee mỗi ngày đều có voucher ở các shop bán chạy tung ra rất nhiều. Voucher update vào 0h mỗi ngày ở link này ha: https://bit.ly/2S7Yfm6. Tối qua mình cũng săn được mã mà lo canh không kịp share mọi người, hôm nay 27.04 là ngày sale của ngành hàng nhà cửa nên chắc cũng sẽ có nhiều deal tốt nên mình xin phép share link chương trình để các mem cùng săn khuyến mại trong quá trình shop cho nhà. Còn mã giảm voucher thì 0h mọi người vào săn nha.

Dưới này là hình phòng được decor từ shop BEYOURs-noithathanquoc đúng như tên phong cách hàn xẻng tinh tế, và mình up cả ảnh một số nội thất mình đã mua và cho vào không gian nhà ở nhé. Bạn nào cũng chung sở thích săn đồ trên Shopee mà có shop decor nào hay ho hơn thì comment cho mọi người tham khảo cùng nha.
#nghiennha #ShopeeTramTy

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực