1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Mình xin phép edit để thêm thông tin về an toàn trẻ nhỏ cho các comment ạ

Mình xin phép edit để thêm thông tin về an toàn trẻ nhỏ cho các comment ạ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Mình xin phép edit để thêm thông tin về an toàn trẻ nhỏ cho các comment ạ:
- Căn nhà mình 2 tầng, tầng 1 là chỗ làm việc ba của em bé, những ngày bình thường ko nghỉ dịch thì toàn bộ tầng 1 để làm việc, em bé cũng không được xuống chơi. Mỗi tầng có 1 cửa chính ra hành lang chung cư riêng nên có thể coi là 2 nhà riêng biệt. Tầng 2 để ở và sinh hoạt nên ban công thiết kế làm được lưới an toàn nên đã làm hết rồi ạ.
- Đợt này cả nhà nghỉ 24/7 do dịch thì sắp xếp lại chút để có chỗ ngồi chơi, bàn ghế khi nào sử dụng mới bê ra ban công chứ không để cố định. Ngồi xong lại cất hết vào nhà các bác ạ.
- Nhà này vợ chồng mình đi thuê, ban công kính tầng 1 này cao tầm 1,5m cộng thêm cách thiết của ban công này không lắp được lưới ăn toàn như bình thường, phải thi công thành xây sửa xin giấy phép cơ các bác ạ, vấn đề này là nhà đi thuê chủ nhà không ủng hộ nên không làm được.
❣Rất cảm ơn các bác đã quan tâm và mình xin lắng nghe góp ý ạ, bên cạnh đó mình cũng xin phép xoá một vài comment mỉa mai cá nhân, vì mình tin là bố mẹ nào cũng sẽ là người lo lắng và yêu thương cho con mình nhất ạ

Trong những ngày Hà Nội thực hiện CT16 không được ra khỏi nhà thì may mà nhà admin vẫn còn có một góc ban công, để hàng ngày ra ngắm cây tưới cây. Chỉ mất nửa buổi sáng dọn dẹp lại ban công là có thêm một góc tập thể dục ngoài trời, tối thì xếp bàn ghế ra ngồi hóng gió cùng nhau.
Năm ngoái cũng nhờ có chiếc ban công này cả nhà đỡ bí bách mùa dịch vì nghĩ ra rất nhiều hoạt động cùng nhau.
Hóng các thành viên Nghiện Nhà chúng mình cùng nhau chia sẻ các góc thư giãn/ góc vui chơi/ góc năng lượng tích cực trong mùa dịch này ạ❤️
✔Ban công mùa dịch năm ngoái:
https://www.facebook.com/groups/Nghiennhaa/permalink/889301091493556/
✔Làm thành góc 'du lịch' cho em bé: https://www.facebook.com/groups/Nghiennhaa/permalink/885032228587109/
#Góc_ban_công #Nhà_chung_cư

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực