1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Mon qua danh cho bo me

Mon qua danh cho bo me

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

MÓN QUÀ DÀNH CHO BỐ MẸ

Đây là sản phẩm sau khi hoàn thiện, cũng là món quà mà người em của Quý dành tặng cho bố mẹ. Dù cách xa nửa vòng Trái Đất nhưng em vẫn một lòng hướng về gia đình và dành tặng món quà này dành cho bố mẹ thay lời cảm ơn đến những năm tháng vất vả và hi vọng các cụ có một không gian sống thoải mái để an dưỡng tuổi già.

Căn nhà được Quý sử dụng tông màu trắng, kết hợp với những ô cửa kính lớn để đón ánh sáng mặt trời, vừa giúp căn nhà thông thoáng, vừa có ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, đồ nội thất trong nhà Quý sử dụng phối màu giữa tông ấm và tông lạnh, kết hợp với những góc xanh để trung hòa mọi gam màu có trong ngôi nhà.

Vật dụng trong nhà, cũng như cầu thang, việc thông không gian giữa các phòng trong căn nhà Quý đều ưu tiên thuận lợi cho việc sử dụng của 2 bác. Sử dụng đường cong vừa phải để tạo cảm giác mềm mại vừa đủ. Và khoảng sân lớn trước nhà cũng được Quý chú trọng công năng để thuận tiện cho việc chăm cây của bác trai.

Quý tin rằng, bằng sự yêu thương và chân thành, đạo hiếu của người con dành cho cha mẹ là điều tuyệt vời nhất. Và Quý cũng mong muốn rằng, chỉ cần chúng ta dành tình yêu cho gia đình, tất cả những thành viên trong group sẽ luôn bình an và hạnh phúc
.
Mọi người cùng xem món quà báo hiếu này nhé. Cảm ơn tất cả mọi người.
✨Công ty thực hiện: Sun Concept

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực