1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Mong ad duyệt bài cảm ơn bạn

Mong ad duyệt bài cảm ơn bạn

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Cây Lộc vừng trước nhà sáng nào cũng cho 1 thảm hoa đỏ, ngày ấy có 1 bác hay đi thể dục qua còn nhặt hoa đút vào túi áo cơ ?Bố mẹ mình vào chơi năm 2010Với cây đàn này 1 buổi sáng Khi anh lớn 12 tuổi anh đã làm mẹ thảng thốt phải tung chăn chạy từ trên lầu xuống ngó xem ai đang chơi đàn với ca khúc 'Thuyền và Biển' ?Căn bếp rất lộn xộn nhưng đầy yêu thương của mình, nơi bao nhiêu cái sinh Nhật được diễn ra đấy ?Quầy bar toàn là nơi để pha sữa với nước cam thôi ? bầy mấy trai rượu cho nó có vẻ sang chảnh ấy màNgười quyền lực nhất nhà tớ đấy ?Góc sân nơi tớ hay ngồi vặt rauPhòng ngủ của các con, bộ giường này là bác nó mua gỗ đóng từ ngoài Bắc gửi vào, cho đến nay qua bao nhiêu lần chuyển nhà có người năn nỉ xin để lại nhưng tớ vẫn giữ lại và đưa về căn nhà vườn của gđ để định làm của hồi môn cho mấy đứa sau này ?

Mô tả

Mong ad duyệt bài. Cảm ơn bạn!
Chào hội mình, tớ là 1 trong những người đang mắc kẹt ở lại với Tp.HCM. Ở giữa tâm dịch bệnh tràn lan như vậy dễ cho con người ta có cảm giác mong manh, và khi con người ta yếu đuối ta lại hay có hướng hoài cổ.
Căn nhà xưa cũ này ở Tp.HCM là căn nhà gắn với tuổi thơ của các con mình, cũng là căn nhà mà mình cảm thấy tội lỗi nhất khi bỏ rơi nó để chuyển tới 1 căn nhà khác. Nó cũng chính là căn nhà mà vào ngày mình đăng bán con mình 2 đứa lúc ấy mới trên dưới 10 tuổi đã cầu cho trời mưa để người mua đừng đến đặt cọc ? và người mua đã không đến thật ? bố mẹ nó thì chẳng biết nên vui hay buồn, còn chúng nó thì vui phơi phới?
Thế mới biết nhà không chỉ là nơi để ở các bạn nhỉ!
Cầu mong đại dịch qua mau và mọi người đều được trở về bình an cùng xum họp đầm ấm trong ngôi nhà của mình bên gia đình thân yêu.

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực