1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Một căn hộ 105m2 với 3 phòng ngủ thì việc lựa chọn phong cách thiết kế tân cổ điển là một việc khá liều lĩnh phải không

Một căn hộ 105m2 với 3 phòng ngủ thì việc lựa chọn phong cách thiết kế tân cổ điển là một việc khá liều lĩnh phải không

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích105 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Một căn hộ 105m2 với 3 phòng ngủ thì việc lựa chọn phong cách thiết kế tân cổ điển là một việc khá liều lĩnh phải không cả nhà ơi ?
Vì những thiết kế tân cổ điển sẽ phù hợp với các không gian lớn , có nhiều chức năng thì sẽ tạo nên sự sang trọng ...
Tuy nhiên đôi khi cần phải thay đổi quan điểm này ! Xin được phép giới thiệu với cả nhà một căn hộ mình thực hện với phong cách tân cổ điển nhưng pha trộn thêm những chi tiết hiện đại để mang lại một hướng mới cho ngôi nhà .
Ngôi nhà sử dụng những tone màu kem - xám & nâu vàng của da và sơn ánh kim để tạo nên một không gian nhẹ nhàng , thư giản .
Với phòng khách kết nối với bếp ,có đủ không gian để chơi đàn piano & xem tivi .Còn chổ đảo bếp sẽ kết hợp với bàn ăn để tận dụng không gian mà vẫn đảm bảo công năng .Cả gia đình sẽ thưởng thức những bữa cơm tối ấm áp nơi đây.
Mình rất thích không gian phòng ngủ master vì sự kết hợp hài hòa giữa 2 phong cách hiện đại và cổ điển tạo nên sự trẻ trung & rất thời trang .Nằm thư giản trên giường rồi nhìn ra cửa sổ kính rộng thì thật là tuyệt vời .
Đặt biệt phòng con trai , mình làm phong cách hiện đại với cách thiết kế rất tự do để tạo một không gian đầy cá tính cho bạn nhỏ .Có 1 góc bay window để bạn nhỏ vừa đọc sách và ngồi chơi rất thoải mái .Tủ áo kết hợp với kệ để đồ chơi - sách báo vô cùng tiện dụng ...
Còn 1 phòng nhỏ thì mình làm không gian uống rượu , và đọc sách riêng tư cho gia đình .
Tuy ngôi nhà với diện tích vừa phải nhưng vẫn đảm bảo công năng .
Xin được phép gởi đến cả nhà 1 vài hình ảnh để tham khảo nhé!
Cảm ơn Admin up bài giúp mình nhé!

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực