1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Một chút tản mạn về hành trình suốt 9 tháng qua

Một chút tản mạn về hành trình suốt 9 tháng qua

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Một chút tản mạn về hành trình suốt 9 tháng qua....
Sau hai ngày quần quật ko vần đá vần gạch thì mình vần bò vần lợn, vần cá chép và gà để tiếp khách, là gia đình, là bạn bè thân thiết yêu mến Kana muốn được lên trải nghiệm khi mình còn chưa kịp rửa tay gác kiếm để thở ?.
Một hành trình không ngắn, cũng không dài, ko nhanh cũng chẳng chậm, nó cứ thế đến cái điều cần đến và đi những điều cần đi, đâu vào đó bằng tất cả tâm huyết, hi sinh, cố gắng lỗ lực hết sức của bản thân mình và chồng mình.
Quyết định rời thành phố đông đúc nhộn nhịp, công việc kinh doanh tốt, nơi có thể phát triển về tương lai... để trở về 1 nơi xa lạ, bao quanh là núi đồi, đêm tối bao trùm, chẳng ai thân thích, ko 1 ai quen biết để tạo dựng một sự sống theo đúng mong muốn ấp ủ của bản thân mình là cả 1 điều điên rồ, khó khăn chồng chất.
Cách đây 3 năm một mình mình, ôm ước mơ và chạy dọc suốt con đường Hoà Bình - Hà Nội để đi tìm kiếm mảnh đất để thực hiện ước mơ đấy, chạy đi cả Mộc Châu, Đà bắc,... đi bất cứ đâu là mình lại ngó nghế tìm kiếm 1 điểm dừng chân cho ước mơ.... Khi mới tâm sự với chồng về ý định đó thì chồng đã phủ đầu bằng điệu cười nhếch mép đầy hàm ý: kiểu có bị điên không? đang sướng không muốn lại muốn khổ .
Uhm thì điên, để rồi sau này ai điên hơn ai. Vậy là không mặc kệ anh, mình lên kế hoạch để anh điên theo mình ?. Và rồi mọi sự đúng như kế hoạch, đến giờ anh ấy đòi ở hẳn lại Kana chứ không còn muốn về thành phố tấp nập của anh nữa :)))) .
Vì sao mình nói: cái gì đến thì đến, cái gì đi thì đi, vì trước Kana là chỉ cần trong tích tắc mình đã chốt chọn Mộc Châu là điểm dừng chân rồi đấy, nhưng đất chọn người chứ người chẳng chọn được đất là vì thế, nhân duyên đưa đẩy, mọi sự an bài, và cuối cùng sau bn khó khăn cũng đã được ngồi nhấp li trà hoa cúc mật ong thơm ngọt ngắm nhìn thành quả dưới chân đồi KANA. ?
Ngẫm nghĩ lại cũng thực sự thấy nể nang cái quyết định của mình ghê gớm, mảnh đất hoang vu, rậm rịt, sâu hút vào cuối đường, ngước lên bao la là núi rừng :))) thế mà mình lại khoái ngay từ cái nhìn đầu tiên :))) Toàn bộ bản vẽ khu đất tự lên thiết kế bằng tay, vẽ vời trên giấy, rồi đứng thực tế với máy xúc ròng rã những ngày nắng mùa hè 2019 như cháy da cháy thịt để mà cào đất đi cào đất lại cho ra được cái thế đất như bây giờ.
Ngắm nhìn ảnh hoàn thiện thì trông có vẻ nó chẳng có gì to tát cả, vì mình làm đơn giản nhất có thể, để giữ lại không gian, địa thế có sẵn của núi đồi để hưởng trọn vẹn cái tự nhiên nhất mà thiên nhiên ban tặng, Nhưng để ra được cái đơn giản ntn thì thực sự là đánh đổi lại những đêm trắng không ngủ, hoặc đang ngủ nằm mơ thấy nó lại trằn trọc mò dậy để vẽ vời tẩy tẩy, là làn da rám nắng bánh mật, là đôi bàn tay thô ráp đen nhẻm không dám sờ vào má con gái vì sợ con ráp đau, là cái đầu đến 3 tuần không gội là có thật :((((.
Thôi lan man vậy cũng đủ để rớm rớm nước mắt cho cả một hành trình rồi ?. Cuối cùng khép lại giai đoạn 1 của Kana Hill là những nụ cười, là hạnh phúc, là thành quả trái ngọt ban đầu như thế này đã là quá đủ rồi. Chuẩn bị trực chiến tiếp cho giai đoạn 2, đỉnh cao của Kanahill đang vẫy gọi tiếp :))) .
Cảm ơn người đồng hành bạn đời của em đã hiểu và chia sẻ, cũng như đam mê theo em, có những cái em điên rồ nhưng anh tỉnh táo, nên mới có thể có được Kana như ngày hôm nay. ❤
#Kanahill #vevoithiennhien
#Homestay

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực