1. Trang chủ
  2. /Cho thuê mặt bằng kinh doanh
  3. /Một đêm khó ngủ theo thói quen lại vào xem nghiện nhà

Một đêm khó ngủ theo thói quen lại vào xem nghiện nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích52 m2
Giá: Liên hệ
Giá250 tr/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

BeforeAfterBeforeAfterBeforeAfterBeforeAfterBeforeAfterBeforeAfter

Mô tả

Một đêm khó ngủ theo thói quen lại vào xem Nghiện nhà. Hiện vc mình cũng đang cải tạo ngôi nhà mới mua hôm Tết. Tuy vẫn chưa hoàn thiện hoàn toàn nhưng hôm nay xin chia sẻ cùng mn tham khảo ạ.

Ngôi nhà của mình trên diện tích đất nhỏ là 52m2 nhưng có lợi thế 2 mặt tiền. Lúc mua đã có sẵn nhà 3.5 tầng thiết kế lệch tầng. Vc m sau khi mua thì cải tạo lại không gian và nội thất trong nhà.

Ngôi nhà được thiết kế và decor lại hoàn toàn theo ý thích của 2vc, m thích những ngôi nhà không gian thoáng, nội thất đơn giản, nhẹ nhàng và nhiều màu xanh. Và m đặc biệt chú ý đến phần phân bổ ánh sáng trong mỗi không gian để tạo cảm giác ấm cúng.

Nhà m sửa trong gần 2 tháng (thời gian chờ khá nhiều) và kinh phí hết tầm 250tr (k kể đồ điện tử). Hiện tại đã xong những cái cơ bản, chỉ đang chờ ship thêm một số đồ decor nữa.

Tuy nhiên ngôi nhà này vc mình mua không phải để ở mà để làm Khu phòng trọ Homestay mini dành riêng cho các bạn nữ độc thân, có các khu vực dùng chung và các phòng ngủ riêng cho mỗi bạn. Các khu vực dùng chung gồm bếp, quầy bar, phòng ăn, phòng chờ các tầng, phòng giặt là và gara. M làm được 5 phòng ngủ, 2 phòng đơn, 2 phòng đôi và 1 phòng gác mái rộng rãi nhất.

Vì muốn tạo nên một không gian nhẹ nhàng và một chút mộng mơ cho các bạn gái sẽ ở đây, nên m chọn tone xanh làm điểm nhấn mỗi phòng ( còn nếu để gia đình ở thì m lại thích tone màu trung tính ?)

Khi hoàn thiện thì gần như mọi cái đều đúng ý mình trong tưởng tượng ban đầu, trừ cái cầu thang khá lạc lõng trong tổng thể nhà, vì vc mình đều ngại phá đi thay lại.

Ngôi nhà của mình có tên là BabaHouse ạ ?

Cảm ơn các anh chị admin đã duyệt bài!

Cho thuê mặt bằng kinh doanh khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực