1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Mot nguoi con gai hien đai song trong gia đinh truyen thong

Mot nguoi con gai hien đai song trong gia đinh truyen thong

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mời mọi người vào nhà ?Phòng khách nhà mìnhGóc hoà mình vào thiên nhiênĐàn cá được cả nhà chămChiếc tủ quý giá ở góc phòng kháchMở ra giới thiệu với mọi người đây ạToàn là đồ nhà mình sưu tầm hoặc được tặng đóTrông đồ sộ không ạ ?Góc phòng khách nhìn thẳng từ ghế raChăm chút bản thân để trông không lạc quẻ với căn nhà truyền thống của mình hihiNghỉ dịch cái là hoa được thay thường xuyên luônMình hay nói vui là căn nhà 'nguy hiểm' vì toàn đồ dễ vỡ ?

Mô tả

Một người con gái hiện đại sống trong gia đình truyền thống?

Vâng, đó là mình. Một cô gái với tư tưởng hiện đại đang sống trong một gia đình truyền thống và mình luôn tự hào về điều đó, vì sự-truyền-thống này giúp mình có những suy nghĩ và cảm nhận sâu sắc hơn nhiều những bạn bè cùng trang lứa.

Nhìn vào những món đồ được bài trí trong nhà, chắc mọi người đã hình dung được nét truyền thống trong gia đình mình. Bàn – tủ gỗ, lư hương, hồ cá nhỏ... từng món đều gắn với những kỉ niệm của các thế hệ trong gia đình mình. Thế nên mỗi khi trở về nhà, mình luôn thấy ấm áp, bình yên thôi.
Khoảng thời gian giãn cách là lúc mình tự tay chăm sóc từng góc nhỏ của ngôi nhà này, mình cảm thấy yêu thương và trân trọng không gian mình đã lớn lên này hơn bao giờ hết. Trong lòng mình, nhà luôn luôn là nơi tuyệt vời nhất.

Mặc dù thừa hưởng nhiều cung cách truyền thống nhưng mình vẫn luôn giữ được sự tự do, thoải mái của người con gái hiện đại. Mình không chỉ dành thời gian cho gia đình, mà cũng dành nhiều thời gian chăm chút cho bản thân nữa. Lâu lâu mới lên hình nên phải chăm chút là lượt quần áo nhẹ nhàng một chút để phù hợp nhà cửa hihi.
#ỞnhàvẫnCHATs
#NGHIENNHA
#ỞnhàlàcóÍch
#CHATsbyC.Dam

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực