1. Trang chủ
  2. /Nhà đất dòng tiền
  3. /Mua căn hộ 5x m2 có bao giờ hối hận

Mua căn hộ 5x m2 có bao giờ hối hận

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích55 m264 m2
Giá: Liên hệ
Giá300 tr/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

MUA CĂN HỘ 5x M2 CÓ BAO GIỜ HỐI HẬN?
Chắc chắn nhiều bác mới lên chung cư đều phân vân như em, nhất là với 1 người mới chuyển từ nhà ống mặt đất 4 tầng x 30m2, phòng ngủ thừa ra dùng chả hết, thì khi mua căn hộ lại phải cân đo xem mấy phòng ngủ thì hợp túi tiền, tính ở được lâu dài dù nhà có thêm thành viên cũng không bị chật chội.
Lúc đó em có 2 lựa chọn: 1 là mua 2PN-2WC 64m2 hay tiết kiệm khoảng 300 tr (tiền mua thêm 1 WC) mà mua căn 2PN+1 1WC 55m2 thôi.
Và sau hồi cân đo đong đếm, nhà em đã chuyển từ 1 căn nhà 4 tầng 120m2 để về căn hộ 2PN+1 1WC 55m2:
- Ai hỏi 1WC có bất tiện không?
KHÔNG! Vì thiết kế của căn hộ 2PN+1 1WC này có lavabo và nhà vệ sinh tách biệt, nên người đánh răng rửa mặt không ảnh hưởng tới người đang vệ sinh cá nhân.
Mà thực tế khi ở mặt đất, mỗi tầng 1 cái WC nhưng có bao giờ dùng hết công năng sử dụng của nó đâu, vẫn dùng 1 cái để tắm, còn lại wc khác thì chỉ dừng lại ở rửa tay? Chưa kể còn phải cọ rửa quá nhiều.
- 2PN có hạn chế không khi có 1-2 con?
Tất nhiên lý tưởng nhất là có thêm 1 PN riêng để làm phòng làm việc, phòng cảm hứng…nhưng đầu tư thêm khoảng 700 – 800 tr nữa để lên 3PN em không nghĩ là ai cũng sẵn sàng ?
Nhưng cái hay của layout 55m2 ở Oceanpark đấy là không gian +1, nối dài ra logia, có thể đặt vừa 1 bàn làm việc, nếu thích riêng tư có thể thêm 1 cửa kính cách âm với khu vực sinh hoạt chung.
- 55m2 lấy đâu cho chỗ trẻ con chạy nhảy, người lớn tiệc tùng, bạn bè?
Thực ra chỉ cần kéo nhẹ cái bàn ăn ra, là nhà em đã đủ tụ được 6-7 người ngồi thoải mái 1 mâm rồi J)) Còn với trẻ con, thì xác định kể cả căn hộ 100m2, cũng chẳng là đủ với chúng nó đâu
Ở những khu đại đô thị kiểu này thì trẻ con nó chẳng khóa chân trong nhà, sẽ chạy nhảy ngoài sân chơi, đi bơi, đi tắm biển, xả hết năng lượng ngoài trời, chỉ lo nhiều chỗ chơi quá, gọi về mệt thôi J))
Em chỉ chia sẻ một chút trăn trở của gia đình em lúc chốt mua căn hộ đầu tiên trong đời và sau gần 1 năm về ở. Hi vọng sẽ giúp các bác còn đang phân vân trong quyết định xuống tiền sẽ ko phải lo sau này có hối hận hay không ạ ? Có ai còn câu hỏi gì cứ để dưới comment, em biết gì, kinh nghiệm thấy tnao, sẽ trả lời hết nhé ạ!!
#Nghiennha #Nhadep #Canho6T #VinhomesOceanPark

Nhà đất dòng tiền khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực