1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Mua một ngôi nhà siêu lời tổ ấm

Mua một ngôi nhà siêu lời tổ ấm

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phòng khách rộng 33m2 do không có ban công nên mình đã thiết kế văng gỗ “giả ban công” cao bằng kệ tivi và sofa khu có đông khách có thể nhồi như ghế còn bình thường vợ chồng mình sẽ nằm đó đọc sách. Kết hợp là kệ để sách sẽ đói xứng bên kia là khu ban thờ dùng nan sóng cách điệu. Để tối ưu không gian mình sử dụng rèm cầu vồng tạo cảm giác nhà rộng hơn.Sofa giường có thể ngả ra làm chỗ ngủ khi có khách. Thảm mình order bên Trung Quốc mất 3 tuần để được đúng mẫu màu hồng và vân đá như kia.Kệ tivi đơn giản để pk ko bị cảm giác chật, mình rất thích decor bằng cây cối nên toàn bộ cây kia là được người thân và đồng nghiệp tặng tân gia.Chậu cá mini mua trên shoppe về em mình tự set. Bộ decor trên tường đc đồng nghiệp mua ở uma tặng. Lọ hoa lụa do bạn đại học tặng.Tủ giầy thông minh 3 khoang tổng là 9 ngăn để được rất nhiều giầy thể thao và dép còn giày dép cao gót phải để ở ngăn bên phải or ngăn nệm. Bộ tranh kia mình được tặng sinh nhật. Còn tấm ảnh đơn kia là idol của mình đấyChậu dâu này treo logia rất sai quả và đẹp nhưng chỉ chơi được 1 mùaHoa hồng ngoại vẫn là sở thích của chồng mình còn mình thích cắm hoa lyCây cảnh mà màu hồng thỉ chỉ có vạn lộc là đẹp và được nhiều người ưa thích tuy nhiên chăm cũng hơi khó.Khoang tủ lạnh chuyển ra góc này hơi xa bếp nhưng bếp sẽ dài và thoáng hơnVách trang trí vân đá kết hợp bàn làm việc thông minh có thể nâng lên hạ xuống.Mùa wdịch work form home nhiều nên mình đã làm thêm góc làm việc này.Đồng hồ bản đồ thế giới mua trên mạng

Mô tả

MUA MỘT NGÔI NHÀ- SIÊU LỜI TỔ ẤM
Dịch bệnh kéo dài khiến chúng ta ở nhà nhiều hơn và khi đó mình mới nhận ra rằng khi chăm chút cho ngôi nhà của mình đã trở thành niềm vui niềm đam mê giản đơn đến thế.
Trên nhóm “Nghiện Nhà” có rất nhiều cuộc thi và cuộc thi này là lần thứ 2 mình tham gia trên nhóm (lần 1 là mình up nhà sửa cho bà ngoại ở quê). Biết trước rằng có rất nhiều bài thi cũng như nhiều căn nhà rất đẹp và giá trị có thể lên đến tiền tỷ nhưng mình vẫn muốn 1 lần nữa được up những góc nhỏ trong căn hộ của mình cho dù tổng phần nội thất của mình chưa đến 100 triệu.
Sau khi nhận nhà, ngân sách làm nội thất có hạn hẹp nên khi làm bất cừ hạng mục nào mình cũng tối đa nhất công năng và tối giản chi phí. Mình ngồi vẽ bằng chì 10 tờ giấy A4 để trình bày hết ý tưởng cho bên thiết kế với yêu cầu rất đơn giản, phong cách hiện đại sử dụng gỗ công nghiệp, tông màu chủ đạo là trắng và hồng. Hôm nay là sinh nhật tròn 30 tuổi của mình, dù đã có chồng và 1 nhóc 6 tuổi nhưng mình vẫn nghiện màu pink như cái tên của mình vậy, và chồng mình ở với mình 7 năm rồi cũng đâm ra thích màu hồng luôn.
Từ lúc thành lập, chưa đầy 3 tháng, “Nghiện nhà” cán mốc 1 triệu thành viên và nay đã là 1,9 triệu mới thấy được sự quan tâm mà mọi người dành cho nhóm, mình thấy rằng đây sẽ là môi trường thực sự bổ ích để mọi người cùng lên chia sẻ hay post những tấm hình về kinh nghiệm làm nội thất, dù chưa đẹp hay chưa hợp với sở thích của mỗi người nhưng mong các mems ủng hộ cho mình 1 like động viên nhé ạ.
Một lần nữa cám ơn các thành viên nhóm “Nghiện Nhà” và cám ơn MSB đã tài trợ cuộc thi này!
#MSB #MuaNhàNgayVaySiêuLời #NghiệnNhà

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực