Mùng 3 tết

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Mùng 3 Tết ?

Mọi năm mùng 1-2 Tết ở nhà, mùng 3 là khởi hành du xuân. Năm nay đặc biệt hơn mọi năm, vì nhà là xe nên mùng 3 Tết gia đình mình coi như là vừa ở nhà vừa du xuân ngắm cảnh.

Thấm thoát đã được một năm từ lúc mình đăng bài trong nhóm về ngôi nhà 4 bánh. Lúc đó mới dọn vào nhà nên mọi thứ còn sơ sài; sau một năm dịch chuyển, mới có thời gian decor thêm. Nhân dịp trang trí nhà cửa cho cái Tết đầu tiên trên xe, mình chia sẻ một số hình ảnh du Xuân của nhà mình.

Trà đạo, thư pháp, cờ vây, cổ tranh,...là những thú vui ngày xuân cũng là nếp sống hằng ngày của gia đình nhỏ #vanlife tụi mình. Trên xe lúc nào cũng có 2 bộ trà (Gongfu Tea Ceremony + Traditional Japanese Tea Ceremony), 2 bộ cờ (cờ tướng + cờ vây), cây đàn cổ tranh treo trên cửa sổ, và một hòm đựng đồ thư pháp (bút lông, nghiên mực, giấy xuyến,...). Có những thú vui đơn giản giúp chúng ta tịnh tâm thư giãn. Nếu được thì nên làm hằng ngày, không cần đợi đến ngày xuân. “Nhất niên xuân sắc cửu thập nhật” (một năm chỉ có 90 ngày xuân); nếu những thú vui tao nhã đó chỉ đợi tới xuân mới làm thì hơi đáng tiếc!

Chúc mọi người một năm mới bình an, vạn sự như ý ?

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực