1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Muốn lao vào tắm vì góc vệ sinh xinh xỉu của toto

Muốn lao vào tắm vì góc vệ sinh xinh xỉu của toto

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

? MUỐN LAO VÀO TẮM VÌ GÓC VỆ SINH XINH XỈU CỦA TOTO ? ?
**Bài dự thi CUỘC THI TOTO: GÓC VỆ SINH MỚI TINH - CUỘC SỐNG CHUẨN THÔNG MINH**
Giữa cái thời tiết nắng nóng hơn 40 °C này, nhà tắm quả nhiên là chân ái. Có ai như em không? Nhà tắm phải nói là phòng đa chức năng nhất trong nhà luôn: để tắm, để giải quyết nỗi buồn, đánh răng, chải chuốt., thêm quả nhà tắm xinh thế này em còn có thể trình diên hẳn một show thời trang, mở concert karaoke, ngắm nghía chụp choẹt photoboot rồi dẩy đầm các kiểu… ???

Nhưng phải công nhận là không đâu cảm thấy “là chính mình” như trong nhà tắm – không gian riêng tư tuyệt vời, tận hưởng mùi thơm xà bông, cảm giác sạch sẽ ùa vào. Tắm xong bước ra cảm thấy tự tin biết mấy, như một con người mới, quên hết sự đờii =))

Góc vệ sinh cũ nhìn buồn chán, xám xịt thì mẫu thiết kế mới này em rất ưng cách phối màu xanh, đỏ pastel, vừa sạch vừa nổi bật lại nhìn không gian rộng hơn nhiều, thật là gợi tưởng đến biển và những chuyến đi chơi mùa hè. ?

Đã đẹp rồi, đầu tư thêm bồn xí TOTO êm ái, thì em sẵn sàng tắm cả ngày nhé quý diii ?

Đi đến nhà ai, mà họ có bày biện trang trí góc vệ sinh đẹp là mê lắm, nhớ mãi luôn. Nay em đã có một cái thiết kế cho riêng mình rồi, mọi người cùng ngắm nghía qua và cho em cảm nghĩ nhé.

Mong cái nhà xí mới của em giúp mọi người có thêm động lực để làm nốt buổi nay, rồi về nhà xả hơi thôi ạ! Việt Nam chiến thắng <3

#TOTO #TOTOWashlet #TOTOGócvệsinhmớitinh #TOTOCuộcsốngchuẩnthôngminh #LifeAnew

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực