1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Năm 21 tuổi giang sơn của bạn có gì

Năm 21 tuổi giang sơn của bạn có gì

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích26 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Năm 21 tuổi, giang sơn của bạn có gì ?

Xin chào các bác/cô/chú/anh/chị, cháu năm nay 21 tuổi có một giang sơn 26m2 ở một con hẻm nhỏ cuối Q4. Giang sơn này thì ba mẹ cháu tài trợ. Làm chủ giang sơn đã được 3 năm, mà phải đến tận bây giờ cháu mới bắt tay vào trang trí tô vẽ cho giang sơn của mình. Chắc bởi vì năm cháu dọn vào thì cháu mới 18 tuổi, trẻ trâu mà, biết chơi chứ đâu biết làm.

Ngày trước dịch cháu cứ viện cớ là bận rồi chả bao giờ ngó ngằng gì giang sơn này cả, mãi đến khi vào group gặp các cô/chú thấy giang sơn của ai cũng thật là thái bình thịnh trị, thân là một bậc trị quốc cháu thấy hổ thẹn nên quyết tâm vực dậy giang sơn của mình. Sau 5 tháng dịch, vừa chống dịch vừa chống lười, tuy không nhiều nhưng mỗi thứ một ít.

Giang sơn của cháu theo mọi người nhận xét là nhỏ đã vậy đất còn hình chữ L ở trong hẻm nhỏ, xong dạo gần đây hàng xóm xây nhà nên bị chắn hết ánh sáng trời vậy mà cũng mua là phí tiền :))) cháu cũng không nghĩ nhiều đến vậy, cháu đi coi rất nhiều nơi nhưng mà chỉ có ở đây cháu cảm thấy đúng là nhà mình, thêm nữa mẹ cháu cũng bảo từ ngày cháu qua ở đây có vẻ vượng khí của cháu cũng tăng lên nhiều nhiều, mà cháu cũng thấy vậy nữa. Thế nên là ai nói gì nói, giang sơn của mình là của mình.

Cảm ơn mọi người đã đọc.

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực