1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Năm mới trao nhau yêu thương

Năm mới trao nhau yêu thương

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Giá2,3 triệu/tháng
Điện thoại

Hình ảnh

Cành lê mua vì thích cái sự rong rêu bám theo cành cây mà chưa thấy hoa thấy quả hay lá gì tưởng là cây 'điếc' may sao cho nước ấm và B1 vào là đúng 29 - 30 bắt đầu bung nụ và hoa ^ ^ Đồ trang trí em đặt mua ở một hàng trên 18 Hàng Mã  hàng tên Hồng Hoa có anh con trai ngồi làm ngay ở cửa giá cả rất là hợp lí - tất cả em mua chưa đến 1 triệu tiền trang trí, cành lê cũng chắc rẻ nhất chợ 2 triệu, năm nay đi hỏi cai gì cũng 6-7-8 trieu ???? nen thấy em rong rêu nay chôt luônnnChữ Phúc đặt làm riêng treo cửa nhìn rất chi là bừng sáng căn nhà trắng tinhHai vợ chồng già lên đồ sẵn sàng đi chúc Tết rồi ạ ^ ^  Nam PhongXuân - An - Khang gửi đến muôn nhà ❤️Lộc hoa tưng bừng hé nở đúng 30 mùng 1 Tết đập tan nỗi lo hoa điếc các bác ạ hị hịVăn phòng bé xinh của NGHIỆN NHÀ ✅ cũng có cành đào xinh xinh và âu mứt đón khách tới thăm rùi đây ạ hihi

Mô tả

Năm mới trao nhau yêu thương ❤️

Vậy là năm Tân Sửu 2021 đã qua đi để đón chào một năm Nhâm Dần 2022 tới. Một năm vừa qua quả thực là một năm nhiều biến động và đầy thách thức cho mỗi người chúng ta, khó khăn là vậy song cơ hội vẫn luôn được mở ra để cho chúng ta tận dụng và nắm bắt.

Nghiện Nhà đi đến nay cũng đã được 2 mùa xuân, mỗi ngày mỗi tháng qua đi, cộng đồng này lại càng đón nhận được thêm nhiều thành viên mới cũng như sự ủng hộ đông đảo đến từ nhiều nơi, quả thực là một thành tựu vô cùng lớn và đáng tự hào đối với tập thể các admin nói chung cũng như toàn bộ hơn 2,3 triệu thành viên trong Nghiện Nhà Group nói chung, nhằm khẳng định hơn nữa về sức ảnh hưởng cũng như sức lan toả to lớn này.

Trong thời khắc ngày đầu năm mới ý nghĩa, bồi hồi và tràn đầy cảm xúc này, tập thể các admin Nghiện Nhà xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới tất cả các thành viên đang có mặt trong group. Chúc mọi người một năm mới An Khang Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý, Phát Tài Phát Lộc, Mạnh Khoẻ - Bình An. Chúc cho tất cả chúng ta bước sang năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công mới, hoàn thành được mọi dự định mà ta đang ấp ủ.

Năm mới là hy vọng, năm mới là quyết tâm, năm mới là tinh thần!
CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2022 ???
Nam Phong

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực