1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Năm nay mình được trải nghiệm 1 việc hết sức thú vị đó là sửa nhà

Năm nay mình được trải nghiệm 1 việc hết sức thú vị đó là sửa nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Năm nay mình được trải nghiệm 1 việc hết sức thú vị đó là: Sửa Nhà.
Hai vợ chồng chuyển về căn nhà cũ của bố mẹ. Một căn tập thể cũ với diện tích khoảng 45m2 với kết cấu nhà ống. Ngày đầu tiên trở về sau khoảng 17 năm, việc mình làm đầu tiên là phải tìm hiểu kết cấu của toà nhà, đây là dạng nhà lắp ghép của Nga xây nên sẽ có kết cấu là bê tông tường chịu lực, việc dỡ bỏ những bức tường là điều rất khó khăn.

Lấy cảm hứng từ đất nước Nhật Bản nơi mà người dân cũng sống trong những căn nhà nhỏ nhắn xinh xắn nhưng vô cùng tiện nghi. 
Sau khi suy nghĩ và mình quyết định cửa sổ sẽ trở thành cửa ra vào chính của nhà, để mang lại nhiều ánh sáng và sự thông thoáng cho căn nhà hơn. Mình tách biệt hành lang bếp và khu wc ra làm 2 khu hoàn toàn độc lập. Các thiết bị trong bếp được mình lựa chọn kĩ càng để mang nhiều công năng nhất có thể do diện tích sử dụng không có nhiều.
MìnhKhông chọn ghế sofa như các phòng khách đơn thuần khác và với tính cách thích di chuyển của 2 vợ chồng thì mình quyết định chọn bộ bàn ghế camping của NatureHike, tông màu vô cùng hợp căn nhà. 
Phòng làm việc là nơi mình muốn người ngồi làm việc cảm thấy có nhiều năng lượng và tầm nhìn bao quát được toàn bộ khu nhà, nên mình mở rộng ô cửa cũ ra lớn hơn. Do là nhà bé nên mình làm hệ tủ lớn để có thể tiết kiệm không gian, tránh sự lộn xộn trong nhà. Không gian làm việc và phòng khách mình bố trí nhiều cây xanh hơn để tạo cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. 
Phòng ngủ tuy rất bé với diện tích chỉ hơn chục m2 mình chọn phương án lồng hệ tủ vào chiếc giường của vợ chồng mình, hoàn toàn có thể cất gọn đồ mùa đông hoặc chăn ga gối đệm. Việc này cũng khiến cho căn nhà mình rất gọn gàng và ngăn nắp.


Mình để ảnh trước khi cải tạo ở bên dưới phần cmt. 
Hi vọng post này có thể giúp các bạn có thêm ý tưởng và cảm hứng để có thể cải tạo ngôi nhà tập thể cũ hoặc căn nhà có diện tích nhỏ như của vợ chồng mình nhé.

#nghiennha
#cảitạocănhộnhàcửa

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực