1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Nâng cấp bếp đón xuân tới

Nâng cấp bếp đón xuân tới

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

NÂNG CẤP BẾP ĐÓN XUÂN TỚI.

Chào các bạn lại là mình, cô nàng độc thân và bắt đầu học được cách yêu bếp đây.

Chỉ còn vài ngày nữa là sắp hết năm cũ rồi, các bạn đã hoàn thành được những dự định của mình chưa? Chứ còn mình thì thôi chắc lại chuyển dịch sang năm mới vậy.

Trong năm vừa qua mình cũng đã hoàn thành được một vài việc, cũng dọn về nhà mới và cũng nhờ thời gian phải sống ở nhà quá nhiều, mình cũng học được cách yêu thương bản thân mình và ngôi nhà của mình nhiều hơn. Với mình, việc có một ngôi nhà đã khó, yêu thương, chăm sóc và biến ngôi nhà ấy trở thành tổ ấm lại càng khó hơn, mình phải học rất nhiều và từ đó cũng học được rất nhiều.

Căn bếp của một cô nàng độc thân từ chỗ chỉ là một khu vực trang trí trong nhà, nay đã trở thành 'trái tim' của cả nhà mình rồi, hằng ngày được nấu những món mình thích, pha chế những công thức tốt cho sức khỏe làm mình cảm thấy cực kỳ hạnh phúc và an yên. Nhân dịp Nghiện Nhà có cuộc thi nâng cấp căn bếp và trúng thưởng tủ lạnh Panasonic Prime + Edition, mình cũng bon chen tham gia luôn. Mình cũng nóng lòng được xem căn bếp của mình sau khi khoác thêm tấm áo mới có đẹp đẽ và ấm cúng hơn không? :))

Hi vọng được mọi người ủng hộ, và cũng hy vọng rằng tất cả dự định của mọi người chưa kịp hoàn thành trong năm nay sẽ được hoàn thành vào năm sau nhé. Mình cũng sẽ cố gắng để cho ngôi nhà của mình có thêm nhiều tiếng cười hơn đây ❤.

#Panasonic #TulanhPanasonic #PrimePlus

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực