1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Nàng dâu việt lấy chồng thái

Nàng dâu việt lấy chồng thái

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích76 m28,000 m2
Giá3 tỷ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

NÀNG DÂU VIỆT LẤY CHỒNG THÁI “

Chào cả nhà sau khi đăng bài về căn bếp của Châu có khá nhiều góp ý , đầu tiên Châu cám ơn mọi người đã quan tâm bài chia sẽ của Châu nhé . Châu xin chia sẽ thêm về cầu trúc và những góc khác trong ngôi nhà Châu đang sống tại Thái Lan với Chồng .

Góp ý đầu tiên Châu nhận được từ các bạn là căn bếp hơi to và đầu tư 3 tỷ 700 và diện tích 76m2 thì hơi phí . Châu xin chia sẽ vì toàn bộ diện tích đất là Châu là 8,000 m2 chia ra từng khu vực nên việc có căn bếp riêng với diện tích đó là cân đối với diện tích căn nhà . Việc đầu tư 3tỷ 700 lý do Châu chọn những máy móc brand từ Châu Âu và việc thiết kế khu bếp ở nước ngoài chi phí sẽ cao hơn ở Vn .

Góp ý thứ 2 là sau có thể đầu tư căn bếp như vậy nhưng lại dùng bếp gas mà ko dùng bếp điện từ . Châu chia sẽ vì nhà Châu nấu món Thái thường cần dùng lửa cao và các món ăn cần điều chỉnh lửa gas mới ngon , nên Châu quyết định chọn bếp gas cho căn bếp của mình .hihi

Bài hôm nay Châu chia sẽ một góc khu vườn xung quanh nhà Châu được mẹ Chồng Châu chọn từng cây . Nhà Châu có thuê 2 người làm vườn chăm sóc hằng ngày nên lúc nào cây xanh cũng xanh mướt thế này . Phía trước nhà là những cây xanh trang trí còn phía sau nhà là trồng rau củ và những trái cây như xoài , ổi , mít , chuối, mướp , ớt .... Vì gia đình Châu muốn ăn rau sạch nên dành riêng một khu đất trống để trồng và chăm sóc .

Dưới đây là một số hình ảnh chồng Châu chụp cho Châu .Châu sẽ quay lại với những góc decor khác tại nhà Châu nhé .
#nghiennha #khuvuon #yeubep #hoatrongbep

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực