1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Nghiện nhà là 2 từ em vẫn thường nói về ông chồng em

Nghiện nhà là 2 từ em vẫn thường nói về ông chồng em

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Toàn cảnh nhà Thờ ban ngày ạ.Toàn cảnh nhà Thờ khi lên đèn ạ.Góc nghiêng bên trái sát nhà ở chụp buổi tối ạ.Ban ngày sẽ như này ạ. Mấy cái bức sơn son thiếp vàng và câu đối trên cột đồng trụ đều là do xã nhà em tự sơn hết ạ. Có thuê thợ sơn mà đến phần đấy ổng không ưng nên mỗi khi đi làm về hoặc ngày nghỉ lại chổng mông lên sơn ạ.Từ tầng 3 nhà ở nhìn xuống nhà Thờ ạ.Ảnh này cũng chụp từ tầng 3 nhà ở xuống ạ. Nhà Thờ nhà em làm trên sàn 2, sàn 1 để trống cho trẻ con vui chơi, và có cỗ bàn thì có không gian ăn uống ạ.Góc cánh phải ạ.Bức bình phong trước sân nhà Thờ. Sơn son thiếp vàng của bức này cũng do chồng em tự làm.Gian giữa nhìn từ ngoài vào.Toàn cảnh 3 gian bên trong nhà Thờ ạ.Gian trái ông xã em bầy rất nhiều đồ gỗ ổng sưu tập được từ hồi còn ở nhà cũ ạ. Bộ bàn ghế trường kỉ này gần bằng tuổi chồng em ạ.Gian thờ Bà cô Tổ bên phải ạ

Mô tả

'NGHIỆN NHÀ' là 2 từ em vẫn thường nói về ông chồng em. Tuổi đời thì đuôi 8X nhưng ông xã em lại có những thú vui như các bậc tiền bối đời 6X trở về trước nên em hay gọi là 'ông già' như chơi cá, chơi chim, cây cảnh, đồ gỗ. Đặc biệt, ổng có 1 niềm đam mê bất tận với đồ gỗ và nhà cổ.
Nhà em vốn là trưởng Họ, nên phần vì trách nhiệm, phần vì nguyện vọng của bản thân, ông xã em đã thực hiện được niềm mơ ước lớn của cuộc đời là xây nhà Thờ Tổ. Do điều kiện kinh tế hạn hẹp, nên vợ chồng em cũng chỉ xây được 3 gian Nhà thờ nhỏ xinh bằng gỗ xoan.
Em có trêu chồng em là để vợ thử đăng lên 'Nghiện nhà' xem có được nhiều like không nhé. Ổng bảo :'Nhóm đó toàn người thích mấy cái nhà phong cách nhà hiện đại, hoặc hoành tráng kiểu đại gia thôi'. Để chứng minh cho ổng thấy ổng đã nhầm nên em quyết tâm viết bài lên Group.
Mời các bác cùng ngó qua ngôi nhà của nhà em ạ.

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh