1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Nghiện nhà và ởnhavanchats yeunha nghiennha

Nghiện nhà và ởnhavanchats yeunha nghiennha

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Góc bếp e trang trí rất nhiều sticker e mua trên shopeeEm ra thăm vườnEm bon bon nhà emmmm

Mô tả

Nghiện nhà và #ỞnhavanCHATS #Yeunha #Nghiennha
Chả là những ngày giãn cách em ở nhà em mới có thời gian chăm lo cho nhà cửa và chịu khó nữ công gia chánh, cắm hoa, làm vườn. Chứ mọi hôm dậy là một mạch đi làm luôn. Thì trong lúc này đây e tự tạo mood cho bản thân mình một chút trong chính ngôi nhà nhỏ của mình.

Sáng ngủ cơm cơm bếp núc xong chán quá không biết làm gì em đem con máy fujifilm của em cùng quần áo trong nhà của mình mặc lên mặc xuống và nhờ anh xã chụp hộ cho vợ vài kiểu, không thì cũng ra vườn ngày tưới cây 3-4 lần. Cuộc sống cũng khá bình yên, và tự nhận ra có nhiều cái e đã vô tình bỏ lỡ trong cuộc sống hàng ngày mà mình không biết, tranh thủ đọc những cuốn sách mà hàng ngày chưa đọc, tranh thủ để đầu óc bớt suy nghĩ hơn, xem nhiều những bộ phim hay mà e chưa có dịp xem nhất là bọi phim 'Hạ cánh nơi anh', cày đúng 1 ngày là hết ạ?.

Rất nhiều người hỏi em làm gì trong một ngày, thì đây chính là em của những ngày giãn cách: mua đủ các loại hoa về cắm, đi siêu thị nấu cơm:D, làm vườn, phân bón cây cành, hành trì mật tông khoảng 1 tiếng và ngày nào cũng thế ạ, đem quần áo ra mặc, chụp ảnh,...

Hôm nay e post bài mong mọi người yêu thương ^^

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực