1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Nghiệnkhoẻ abcsport nghientap nghiennha

Nghiệnkhoẻ abcsport nghientap nghiennha

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Góc nhà trước dịch - trong dịch thay đổi hoàn toàn để phù hợp cho các hoạt động ở nhà. Phòng khách chả được tiếp khách nữa nên chuyển thành phòng tập và không gian hoạt động cho cả gia đìnhLan toả năng lượng tập luyện và tạo thói quen mới, khoẻ mạnh tới em bé SiaVừa tập vừa chơi nên các bé cũng thích, lại tránh được việc dùng nhiều điện thoại, ipadĐến giờ đã lên lịch là cả nhà sẵn sàng luônEm bé Sia cũng rất hào hứng

Mô tả

#Nghiện_Khoẻ #ABCSport #NghienTap #NghienNha

Chào cả nhà! Sau khi **chủ đề Nghiện Tập https://www.facebook.com/groups/Nghiennhaa/permalink/1275798676177127/** lan tỏa rộng rãi trên Nghiện Nhà, Admin như được tiếp thêm thật nhiều năng lượng yêu sức khỏe, yêu thể thao tích cực trong nhóm mình.

Dịch bệnh mặc dù đã được kiểm soát nhưng vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, mình lại có con nhỏ nên lựa chọn tốt nhất để vừa an toàn cho cả gia đình và duy trì thói quen luyện tập mỗi ngày đó là ***'set up' góc tập trong chính không gian sống của mình***!

Nhờ chia sẻ từ các thành viên Nghiện Nhà về các không gian tập, góc tập tại gia, những bài tập hay và cả các dụng cụ, máy móc để tập ở nhà, mình đã học thêm được rất nhiều tips hay để luôn nuôi dưỡng đam mê và hứng thú tập thể dục cùng những *người thân yêu trong chính tổ ấm của mình*:
1. *Thường xuyên thay đổi hoặc làm mới không gian tập*, ví dụ hôm tập trong phòng khách, hôm thì lại ra ban công vừa tập vừa ngắm cây cối, có hôm lại lên sân thượng. Do đó mình thường ưu tiên những bộ môn/ dụng cụ dễ dàng di chuyển.
1. *Thay đổi các bài tập để không bị nhàm chán.* Thực ra ngày nay việc tập luyện tại nhà khá thuận lợi khi có rất nhiều video hướng dẫn tập luyện miễn phí trên youtube. Các video khá đa dạng và đầy đủ thông tin phù hợp cho cả người mới tập hoặc đã tập luyện nhiều năm. Mình thì hay tập theo các kênh: Pamela reif, Emi Wong, Chloe Ting, Hana Giang Anh, Heather Robertson, Blogilates...
1. *Đầu tư đa dạng thêm các dụng cụ, máy móc để tạo động lực tập luyện. *Nói nghe có vẻ quen thuộc nhưng mình thấy tip này khá hiệu quả đấy ạ. Mặc dù mình mê yoga nhưng nếu bắt mình tập yoga cả tuần đôi khi cũng bị chán. Nên thường mình sẽ sắp xếp để vừa tập cơ, cardio và cả yoga. Do đó mình sẽ đầu tư thảm, bóng, tạ nhỏ và máy chạy bộ để tập cardio. Cardio rất tốt cho tim mạch nên mọi người đừng bỏ qua bộ môn này nhé.
1. *Rủ rê tất cả thành viên trong nhà cùng tập như sinh hoạt chung mỗi ngày của cả gia đình.* Được cái anh chồng nhà mình cũng chịu tập cùng nên có thêm đồng minh và động lực mỗi ngày. Mình tập thói quen tới giờ tập luyện sẽ thay đồ tập cho con để bé tham gia cùng, hướng dẫn bé một số động tác cơ bản, truyền 'lửa tập' cho con ngay từ bé. Thời gian đầu có hơi vất vả chút nhưng giờ bé cũng quen nên hợp tác lắm. Tập ở nhà kể ra lại hay, cả nhà vừa tập, vừa nghe nhạc, xem chương trình thư giãn. Đúng tinh thần vui - khỏe - có ích lắm ạ!

Chia sẻ với mọi người góc tập nhà mình và một vài hình ảnh tập luyện vui vui nhé!

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực