1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Nghiệnkhoẻ abcsport nghientap nghiennha

Nghiệnkhoẻ abcsport nghientap nghiennha

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

#Nghiện_Khoẻ #ABCSport #NghienTap #NghienNha
Hi cả nhà yêu, lại là em - Admin Hà Cúc lẩn mẩn lọ mọ của Nghiện nhà đây, cuối cùng 'bình thường mới' cũng trở lại giúp em có nhiều cảm hứng để tiếp tục chia sẻ chuỗi ngày ở nhà chống dịch khó khăn, dài đằng đẵng suốt 2 tháng qua.
Cứ tưởng ở nhà sẽ là tỷ phú thời gian, nhưng không anh chị ạ, các bé ở nhà nghỉ dịch nên ngoài công việc nội trợ và kinh doanh em còn kiêm cả phần cô giáo. Một ngày của em cũng vì vậy mà một ngày trở nên bận rộn hơn, từ chăm sóc nhà cửa, vào bếp, chơi với các con cho đến việc thiết kế bộ sưu tập mới. Với em những công việc này cũng là một cách để em 'tập luyện' tinh thần của mình. Nói chung là những công việc nhẹ nhàng vậy thôi nhưng cũng 'ngốn' mất hơn nửa quỹ thời gian trong ngày của em rồi. Bản thân em cũng không phải là người giỏi về thể dục thể thao nên hằng ngày cũng chỉ dành được một ít thời gian để tập luyện nhẹ nhàng bằng xe đạp trong nhà, hoặc những bài tập cardio vừa phải để cố 'giữ dáng' ạ.
Làm nhiều việc trong ngày nên đến tối, cơ thể khá uể oải và mệt mỏi. Chưa kể đặc thù công việc thiết kế, làm thủ công đòi hỏi sự tỉ mỉ và tập trung, em thường ngồi sai tư thế dẫn đến cổ vai gáy nhức mỏi triền miên. Chồng thương vợ vất vả nên tranh thủ ưu đãi tặng vợ chiếc ghế massage để em có thể thả lỏng, thư giãn cuối ngày. Thế là dù lười thể dục thể thao hay bận bịu thế nào, em vẫn khỏe mỗi ngày, đủ sức đu theo những trò nghịch ngợm của hai con.
Có vẻ là thừa hưởng gen thích làm đẹp của mẹ, hai cô công chúa nhỏ nhà em rất thích quậy tủ quần áo, vải vóc các thứ. Đặc biệt những hôm em có mood tập luyện, chọn đồ tập là lại mệt nghỉ cùng hai nàng. Nên những hôm tập thể dục, em cũng tranh thủ hướng dẫn con cùng luyện tập, cùng mẹ nâng cao sức khỏe và tạo không gian sống vui vẻ cho cả gia đình.
Hy vọng rằng dù đang trong thời kỳ dịch bệnh nhưng ai ai cũng có thể giữ vững tinh thần 'vui, khỏe, hạnh phúc'. Nếu anh chị cũng Nghiện Khỏe và Nghiện Nhà như Hà Cúc thì đừng ngần ngại chia sẻ nguồn năng lượng sống khỏe và tập luyện tại nhà nhé!

https://www.facebook.com/groups/Nghiennhaa/permalink/1275798676177127

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực