1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Nghiennha nghientap nếu muốn thì tìm cách không muốn thì tìm lí do đúng là con người có khả năng thích nghi với mọi

Nghiennha nghientap nếu muốn thì tìm cách không muốn thì tìm lí do đúng là con người có khả năng thích nghi với mọi

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Tạ nè, bao cát nè, dây để nhảy nè, găng để đấmGóc tập nhìn ra khoảng sân nho nhỏ màu xanh, có cây khế mà chờ mãi không có con chim nào đến ăn quả khế trả cục vàng để em mang ba lô đi đựngCái xà đu kia còn có thể tiện thể làm chỗ phơi khăn, phơi giẻ nữa cơ, tiện trăm bề ạ!Em khi bỏ bê tập luyệnCó khác gì đang chửa đâu, con em nó thích véo bụng mỡ lắm ạTập xong da dẻ thật thíchEm của ngày hôm quaVà em của ngày hôm nay, sáng nay vừa tập xong. Mít sắp lên múi rồi cả nhà ơi

Mô tả

#NghienNha
#NghienTap

NẾU MUỐN THÌ TÌM CÁCH
KHÔNG MUỐN THÌ TÌM LÍ DO

Đúng là con người có khả năng thích nghi với mọi hoàn cảnh, quan trọng là có muốn hay không mà thôi!

Nếu như trước mùa dịch, em luôn phải đến phòng gym, tham gia các câu lạc bộ, các lớp học để tập yoga, thể hình, nhảy nhót hay bơi lội, vì bản thân em là đứa ham vui mải chơi, tinh thần đồng đội lên cao thì mới có hứng mà tập luyện.

Nhưng dịch bệnh ập đến, nhà nhà, người người WFH, em cũng không ngoại lệ. Rồi thì chỉ thị 15, 16, khiến cho em chỉ còn ru rú được ở nhà. Đó là dịp cho em cứ lí do, lần lữa mà chểnh mảng việc tập luyện!

Sau chỉ vài tháng lười biếng, lại ở nhà ăn rõ lắm, không chịu vận động gì. Em yếu đi trông thấy. Người thì mệt mỏi rệu rã, đầu hơi tí là đau. Và ôi thôi, mỗi lần nhìn thấy cái bụng của em thì thằng con đều chạy ra véo vào đống mỡ mà kêu 'ôi giời ôi cái bà Ngân béo này'. Dù là con mình chê mà em cũng thấy ôi tủi thân lắm. Thế là quyết tâm, lên dây cót, quyết tâm lấy lại vòng eo săn chắc gọn gàng và cơ thể khoẻ mạnh!

Đây là góc tập luyện nho nhỏ của nhà em. Nhỏ tí, đơn sơ, nhưng mà tập toàn những thứ mệt chết đi được. Vì chủ yếu góc tập luyện này phục vụ cho anh chồng chứ em nào có chịu tập ở nhà đâu.

2 tháng HN áp dụng giãn cách, cấm ra đường. Em ở nhà mới bắt đầu mon men vào góc này để tập ké.

Em không eat clean được vì em rất háu ăn, và phải nhịn ăn với em chính là một cực hình. Nên thôi, em quyết tâm bù lại bằng việc tập.

Lịch tập của em cũng chỉ nhẹ nhàng như này:

- Sáng ra em tập suối nguồn tươi trẻ để khởi động, tập 21 lần mỗi động tác

- Sau đó tập các động tác giãn cơ thêm, rồi làm 1 vòng plank (em thường plank 5 phút, còn side plank thêm 2 phút)

- Tiếp nhảy dây tầm 1000-2000 cái.

Sáng em tập hàng ngày nên nhẹ nhàng vậy, mất tầm 30-40p

- Còn chiều, thì 1 em tập tuần 3-4 buổi phân theo nhóm cơ, bắt đầu nhảy dây khởi động 1000-2000 cái

- Buổi tập lưng- bụng thì em sẽ plank, các bài tập abs, lưng.

- Buổi tập chân- mông thì em squat, kick- fit, deadlift (tạ), jumb và một số động tác tự biên tự diễn miễn là mình cảm nhận được lực đang tác động vào nhóm cơ mà mình cần làm mạnh!

Sau gần 2 tháng quyết tâm tập luyện, thì ảnh 'before và àter' bắt đầu khác nhau rõ rệt. Các nhóm cơ đã khoẻ mạnh hơn, nhất là cơ bụng đã nổi rõ hơn rồi. Em cũng ko còn ốm lắt vặt hay đau đầu nữa. Tinh thần sảng khoái và da dẻ cũng mịn hơn nhiều!

P/s: Chú thích là không phải bây giờ em mới tập nhé. Em là người ham vận động, mê tập và tập luyện nhiều năm rồi. Chỉ là dịch khiến cho em quá chán và trở nên bê tha, bệ rạc nên bỏ bê việc tập luyện mà thôi. Giờ em chỉ cần tập lại nghiêm túc, giảm mỡ, là cơ sẽ nổi lên rõ ràng hơn.

Chia sẻ bài viết để ủn mông các chị em trong group nhé. Thôi thì hãy thích nghi với hoàn cảnh, tập luyện vì sức khoẻ và sắc đẹp của chính chúng mình. Ở đâu cũng vậy, muốn là chúng ta làm được thôi, phải không ạ?

Chúc cả nhà mình luôn vui-khoẻ- và bình an trong mùa dịch nha!

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực